Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Những mẫu tem xe may dep sirius trắng đỏ tuyệt đẹp - dán tem xe máy đẹp sirius tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí

Tổng hợp lại danh sách những mẫu tem trùm xe sirius đỏ trắng đẹp nhất cho cả nhà Tham khảo và lên cho xế yêu của mình nhé!
Bạn có thể cập nhật thêm: dan keo xe
Lại là những mẫu tem xe đẹp sirius đỏ trắng đẹp xuất sắc, cả nhà xem và nhớ lưu lại để chỉ cho bạn bè hoặc để dành mai mốt xe cũ thì trang trí lại cho bắt mắt, mới mẻ hơn. Những mẫu tem xe may dep độ với rất phong phú phong cách khác nhau sẽ cho bạn thêm phong phú lựa chọn để tái thiết diện mạo chiếc xe.
Có những mẫu tem trum xe sirius nhiều chi tiết thể thao hoặc những mẫu rất tinh tế, chủ yếu là những mảng màu đơn giản. Mỗi chủ xe sẽ có một phong cách độ tem xe khác nhau, mỗi yêu cầu về màu sắc, chất liệu và cách dán khác nhau. Đến với địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí để sở hữu một bộ tem xe máy độ ưng ý muốn nhất theo cách của bạn. Nào giờ thì mình cùng tìm hiểu những bộ tem trum xe sirius đỏ trắng đẹp nhất sau đây nhé!

Bộ sưu tập những mẫu decal xe sirius đỏ trắng đẹp:

Những mẫu tem xe sirius được thiết kế công phu đến từng chi tiết, họa tiết trắng đỏ Điển hình và rất tươi sáng, đôi khi có xen lẫn những mảng màu đen làm tôn lên những họa tiết của xế yêu càng thêm bắt mắt.
Như mẫu tem xe đẹp sirius trắng đỏ đẹp mềm mại khoe dáng dưới bóng râm này sẽ làm bạn xao xuyến vì những họa tiết ấn tượng có một không hai.

Hướng dẫn cách dán decal xe sirius đẹp:

Hơ lửa, sấy :
+ Hơ lửa làm tem xe may dep dãn ra
+ Hơ lửa làm tem xe máy đẹp tăng độ bám dính
+ Hơ lửa làm tem xe may dep dẻo hơn dễ dàng kỹ thuật khi dán
+ Không được vừa hơi lửa vừa kéo tem xe may giá rẻ.
Vuốt tem: 1 tay giữ lấy tem xe đẹp và 1 tay vuốt
+ Tay giữ tem: để cao khi hơ lửa, sau khi đã hơ xong bắt đầu hạ dần keo xuống phải giữ cho keo thẳng.
+ Tay vuốt tem: phải trơn, có thể dùng thêm vải thun quấn quanh ngón tay để vuốt mượt hơn
Khi vuốt tem trum xe cần phải cố gắng làm sao không được để không khí ứ lại giữa lớp decal xe và áo xe. Vì khi khí còn bên trong sẽ tạo những ô bong bóng li ti nhìn rất khó chịu.
dưới đây mời bạn cập nhật các bộ tem trum xe trùm sirius thể thao với nhiều logo tem xe đấu hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.
Tem xe Sirius
Tem xe Sirius
Tem xe Sirius
Tem xe Sirius
Tem xe SiriusTem xe Sirius

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét