Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Tem xe may giá rẻ Winner đen đỏ - Tem Hello Kitty

Winner 150 được trang bị full đồ chơi winner 150 hầm hố đã làm cho bạn trở nên nhàm chán. Đây chính là lúc bạn tái thiết phong cách với bộ tem xe may giá rẻ winner 150 Hello Kitty cực đáng yêu và phong cách bánh bèo.
Đối với xe Winner 150 là trong top những chiến mã côn tay mà Honda đã tạo ra để cạnh tranh trực diện trong phân khúc xe côn tay mà exciter 150 đang chiếm lĩnh độc tôn tại thị trường Việt Nam. Được trang bị những độ xe hầm hố, cầu kỳ, đậm chất thể thao,... Nhưng mà, những linh kiện ấy làm cho bạn nhàm chán và muốn thử một phong cách trái ngược với kiểu dáng của xe chính là phong cách bánh bèo thông qua bộ tem xe máy đẹp hello kitty.
Tại phần bửng và 2 bên hông xe có trang trí bộ đôi hình ảnh của chú mèo dễ thương Hello Kitty cực đáng yêu và toát lên vẻ ngoài bánh bèo thế nhưng không vô dụng qua phần động cơ của xe. Với chất liệu decal nhôm xước tạo nên một phong cách tuy bánh bèo thế nhưng cũng khá mạnh mẽ qua những vết xe bị trầy có chủ đích của chất liệu. Vậy tại sao lại không thử một lần bộ tem xe may dep Hello Kitty Winner 150.
địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí làm vừa lòng khách đến và hài lòng khách đi với các mẫu tem xe may giá rẻ winner ấn tượng và cực kỳ phù hợp với cá tính từng người yêu xe. Ngoài ra chúng tôi còn có thiết kế tem xe may giá rẻ winner 150 theo yêu cầu với nhiều mẫu mã phong phú theo phong cách của riêng bạn.
Hotline: 0909 4747 13 - 0909 5030 25.
Decal nhôm xước winner 150 với những vết xước có chủ đích
Decal nhôm trầy xe winner 150 với những vết trầy xước có chủ đích
Bộ tem mang phong cách bánh bèo độc lạ trên winner
Bộ Tem mang phong cách bánh bèo độc lạ trên winner
Những chú mèo Hello Kitty dễ thương được đặt trên những vị trí nổi bật
Những chú mèo Hello Kitty dễ thương được đặt trên những vị trí cụ thể
Toàn cảnh Winner 150 lên tem xe winner - bộ tem hello kitty
Toàn cảnh Winner 150 lên tem xe máy winner - bộ tem trùm xe hello kitty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét