Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Ổ khoá smartkey phiên bản 2.0 gắn chiếc xe Suzuki Satria

Một nét cách tân mang đến một diện mạo hoàn toàn mới dành cho Suzuki Raider và Satria trong công cuộc thiết kế khoá chống trộm bảo vệ cho xe. Ổ khoá smartkey phiên bản 2.0 lắp đặt cho Raider và Raider nay đã có mặt tại Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí.
Ổ khoá Smartkey lắp đặt Suzuki Satria và Raider
Ổ khoá smartkey phiên bản 2.0 lắp đặt Raider và Raider
Thổi hồn vào ổ khoá được thiết kế bởi hãng Honda, sản phẩm ổ khoá thông minh phiên bản 2.0 kế thừa đầy đủ các tính năng của phiên bản tiền nhiệm. Ưu điểm ở phiên bản này chính là sự nâng cấp của thiết kế, mang sản phẩm một diện mạo thật xứng đáng lắp đặt tại vị trí đồng hồ của xế yêu.
Các tính năng của ổ khoá thông minh Suzuki
Ổ khoá Smartkey phiên bản 2.0 độ Suzuki Satria
Ổ khoá thông minh phiên bản 2.0 độ Satria

Tính năng chống dắt xế yêu

Để kích hoạt tính năng chống dắt chiếc xe, bạn chỉ cần nhấn nút giữa trên remote, thì đèn LED trên ổ smartkey sẽ chớp màu đỏ. Nếu ai đó vô tình hay cố ý muốn chạm nhẹ lên xe, âm thanh báo động sẽ vang lên, thông báo rằng có sự xâm phạm trái phép chiếc xe bạn.
Để tắt báo động chống dắt chiếc xe, bạn chỉ cần lại gần xe và nhấn vào nút giữa trên điều khiển.

Tính năng tìm xế yêu trong bãi

Để tìm chiếc xe một cách dễ dàng trong bãi, bạn chỉ cần nhấn nút trên cùng (biểu tượng hình chiếc xe), xe của bạn sẽ báo tín hiệu tít tít và đèn xi nhan chớp theo.

Tích hợp thêm Tính năng chống quên tắt khóa xe ( tuỳ chọn )

Khi chiếc xe đang ở chế độ khởi động mà bạn quên tắt, và mang đi điều khiển đi xa khoảng 2 mét, thì xi nhan trên chiếc xe sẽ chớp và tiếng báo động sẽ hú không ngừng, nhắc nhở bạn biết quên tắt khóa chiếc xe.
Để tắt báo động, thì bạn chỉ cần mang điều khiển đến gần ổ khóa, chiếc xe sẽ tự động ngắt báo động.

Tích hợp thêm Tính năng chống cướp xe ( tuỳ chọn )

Nếu bạn đang chạy chiếc xe trên đường xui phải gặp bọn cướp dàn cảnh nhằm lấy xe bạn. Đầu tiên, bạn hãy bình tĩnh, tiếp đó thì hãy chạy thật nhanh để thoát thân nhằm tránh bọn chúng đánh đập bạn.
Tại sao, bạn phải chạy ! Đơn giản trên thông minh đã có tính năng chống cướp, nếu chiếc xe đang nổ máy mà điều khiển trong bạn đồng hành cách xa xe 8 - 10 mét, xế yêu sẽ tự động ngắt điện, hệ thống báo động hú và đèn xi nhan sẽ chớp không ngừng, và bọn cướp hoàn toàn trở nên vô dụng, không thể lấy xe bạn chạy được. Đây là một tính năng cực hay, một sự tiến bộ của dòng sản phẩm khoá chống trộm.
Ổ khoá smartkey phiên bản 2.0 hiện đang có mặt tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí, để biết thêm chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí xin hân hạnh được phục vụ.
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm núm nhôm trang trí ổ khoá như trong ảnh.

Xem thêm: Độ yên 2 tầng Satria và Suzuki Satria

Ổ khoá Smartkey lắp đặt cho xe Suzuki Satria và Raider
Ổ khoá smartkey thiết lặp cho chiếc xe Raider và Suzuki Satria
 Ổ khoá Smartkey lắp đặt Suzuki Satria và Raider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét