Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Trọn bộ đĩa sau độ cho xe NVX hàng chính hãng

Trọn bộ đĩa sau độ cho xe NVX hàng chính hãng

Tin vui dành cho anh em yêu thích độ đĩa sau NVX, địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí hiện đang có bản độ đĩa sau NVX hàng chính hãng chuẩn nguyên zin. Với combo hàng chính hãng kèm theo đó là các linh kiện thương hiệu có thương hiệu đem lại sự đẳng cấp hơn cho chính xế cưng của mình. Độ ngay đĩa sau NVX tại Hoàng Trí Racing Shop!

Bạn ưu tiên về giá: độ đĩa sau NVX phiên bản phổ thông

Thêm một sự chọn lựa dành cho quý khách hàng yêu thích sự sang trọng với các phụ kiện độ đĩa sau NVX có thương hiệu. Có thể tạm gọi trọn bộ đĩa sau độ cho xe NVX hàng chính hãng là combo độ đĩa sau NVX phiên bản cao cấp và đối với sản phẩm độ đĩa sau trước đây có thể gọi là combo độ đĩa sau NVX phổ thông. Tại sao lại có sự phân biệt như vậy? Liệu rằng phiên bản phổ thông có an toàn và chắc chắn? Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí đảm bảo với các bạn sản phẩm khi đến tay chủ nhân xế yêu địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí đã trải qua các công đoạn kiểm tra, chạy thử trước khi độ cho quý khách hàng của mình, nhằm tạo nên một sản phẩm an toàn và hứa hẹn cho người yêu xe của mình. Việc ra mắt phiên bản sang trọng - các phụ kiện được thay đổi độ bền hơn và cao cấp hơn nhằm làm nên cho xế yêu sự vượt trội về hình thức giá trị sản phẩm và sang trọng do nhu cầu chơi chiếc xe của các anh em người chơi xe ngày càng cao.

Các phụ kiện cho gói độ đĩa sau NVX bản sang trọng bao gồm có:

- Thớt lòng nhôm CNC

- Phanh đĩa NVX chính hãng

- Gấp zin độ pát nhôm gắn heo dầu

- Heo dầu Sh chính hãng Honda

- Tay thắng bình dầu RCB chính hãng

- Dây dầu thuỷ lực

Nếu bạn ở xa muốn độ đĩa sau phiên bản đẳng cấp này cho chiếc NVX của mình thì đừng ngần ngại đặt hàng. Hoàng Trí Racing Shop sẽ độ sẵn cho bạn combo như hình bên dưới và việc bạn cần làm là gắn vào chuẩn zin cho xế cưng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn giữ gấp zin và mâm sau zin của chiếc xe NVX thì bạn sẽ cần thanh toán thêm chi phí linh kiện cho 2 món này. Nếu bạn muốn thanh toán đúng với số tiền trên vui lòng gửi bộ đôi phụ kiện ấy đến địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí tiếp đó shop sẽ độ hoàn thành đĩa mâm sau cho NVX và gửi lại cho bạn. Đừng quên 2 nơi quen thuộc của Hoàng Trí Racing Shop:

địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, TP.HCM

nơi 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Lưu ý: Hoàng Trí sẽ thu lại Mâm sau và Gấp sau khi hoàn tất Combo đĩa sau, nếu Quý khách có nhu cầu giữ lại bộ Mâm và Gấp zin thì vui lòng thanh toán thêm kinh phí 2 món này.

Trọn bộ đĩa sau độ cho xe NVX hàng chính hãng

Trọn bộ đĩa sau độ cho chiếc xe NVX hàng chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét