Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

3 Loại decal dán chiếc xe hơi

Những xế yêu hơi với bề ngoài giống nhau do cùng hãng, cùng màu sắc, cùng thiết kế,... Khiến các quý ông nhận thấy phiền lòng vì không có cách nào để thể hiện được hết phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Và đây chính là lúc các quý ông cần biết đến một thủ thuật rất hữu ích và lợi ích: dán tem xe may giá rẻ hơi.

Vì sao cần phải dán decal hay dán keo chiếc xe hơi?

Sở hữu một xe hơi sang chảnh là sự hãnh diện của chủ sở hữu, đặc biệt là các quý ông khi thể hiện được bản lĩnh phái mạnh của mình. Nhưng mà do thiết kế của nhà sản xuất mà những “xế yêu” bỗng vô tình trở nên nhịp nhàng, đặc biệt là những trường hợp mua cùng phiên bản, khiến cho người lái nhận thấy vô cùng thất vọng khi không thể hiện hết được cá tính riêng biệt của mình.
Đó là con chưa nói đến những trường hợp người sở hữu chỉ biết đến việc bảo trì xe thật tốt mà quên luôn các cách trang trí, làm mới sao cho chiếc xe luôn đặc biệt và độc đáo. Đây chính là lúc các chủ nhân của những chiếc “xế hộp” đắt tiền nên nghĩ đến việc tạo nên sự khác biệt bằng cách dán chiếc xe hơi.
Dán Tem hơi Hiện nay có 3 loại chính, đó là decal trong suốt, decal màu và Tem trùm.
Decal trong suốt: Là loại keo dán xe hơi trong suốt, hay còn gọi là keo trong. Lớp keo này tương đối dày và dai, rất chất lượng. Khi dán lên thân chiếc xe vừa tạo nên cho xe vẻ đẹp bóng loáng, vừa làm sáng lớp sơn xe, đồng thời bao vệ lớp sơn xin tránh khỏi tình trạng trầu xe bị trầy do những va quẹt khi lưu thông hằng ngày.
Decal màu: Cũng như decal trong suốt, lớp decal này sẽ bảo quản tốt cho chiếc xe, tránh khỏi va chạm cũng như tác động của ánh nắng, mưa gió. Bên cạnh đó, lớp màu bắt mắt còn giúp chủ nhân có thể nhanh chóng tái thiết được màu sắc của xế yêu, bắt kịp hot trend từng mùa.
1 xế hộp đang dán decal màu tại Hoàng Trí
1 xế hộp đang dán decal màu tại Hoàng Trí
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Decal màu thường có decal nhôm xe bị xước, decal chrome, decal candy. Tùy theo sở thích cũng như ý thể hiện phong cách của từng người mà loại decal sẽ được chọn. Chẳng hạn như quý ông muốn “xế yêu” được hợp xu hướng hơn hẳn thì chọn decal nhôm xe bị xước vừa chất vừa lạ, chị em phụ nữ muốn được sang chảnh và khác biệt hơn thì có thể tìm đến decal candy với lớp sơn bóng cùng tone màu sắc sảo không kém gì sơn zin.
tem trum xe hơi: Nếu 2 phương pháp dán keo xế yêu hơi kể trên vẫn không làm cho phái mạnh thỏa mãn cá tính mạnh mẽ, khác biệt của mình thì decal xe trùm biết đâu lại là loại decal phù hợp hơn hết.
tem xe trùm được xem là loại keo dán chiếc xe hơi được thiết kế khá ấn tượng, do nó có thể để cho chủ sở hữu tự do thể hiện phong cách ấn tượng của chính mình. Những sở thích, đam mê rất riêng của mỗi người sẽ được bộc lộ rõ nét qua lớp tem trùm xe trùm này. Cũng Do đó mà thời gian gần đây, người ta chú trọng chọn tem xe trùm cho “xế yêu” của mình nhiều hơn.
Để chọn lựa cho mình một phong cách hợp lý không kém phần mới lạ, hãy tìm đến địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí để được tư vấn miễn phí và thực hiện việc dán tem xe may giá rẻ hơi thật nhanh chóng và tiết kiệm.
Liên hệ ngay Cửa hàng phụ tùng Trang trí xe Hoàng Trí:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
nơi 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét