Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Cách tái thiết nhanh màu sắc cho xe hơi

chiếc xe hơi muốn tái thiết màu sắc phải tiến hành sơn lại, như thế vừa tốn kém tiền bạc vừa tốn đa dạng thời gian. Thế nhưng, có một cách để có thể nâng cấp nhanh hơn đó là dán decal đổi màu xe hơi. Đây cũng là cách được rất đa dạng người ưa chuộng Ở thời điểm bây giờ.

Dán decal đổi màu xế yêu hơi là trong top những cách đơn giản và hiệu quả nhất mà dân chơi xe chú trọng chọn lựa Hiện nay. Cách làm này vừa làm nên hiệu quả như mong đợi, vừa thực hiện trong thời gian ngắn mà phí tổn bỏ ra cũng không quá đắt.
Cũng như các chọn lựa dán tem xe máy hơi khác, việc làm này đạt mục đích chính là chống xe bị xước. Dù là decal candy xe hơi hay decal nhôm xe bị trầy, decal trong suốt,... Thì lớp decal luôn có yêu cầu tối đa là đảm bảo độ dày cao, giữ gìn tốt cho lớp sơn xe và ngăn chặn tối đa tình trạng xước.
Bởi lớp sơn zin vô cùng quan trọng, đặc biệt là với lớp sơn chiếc xe hơi đắt đỏ. Mà muốn lớp sơn này luôn giữ được màu sắc nguyên thủy theo thời gian, tránh được những tác hại ánh nắng mặt trời, bụi hay nước thì sơn chiếc xe cần được lớp decal bảo quản.
Nhân viên đang đánh bóng cho xế cưng Toyota Vios
Nhân viên đang đánh bóng cho xế cưng Toyota Vios
Lột xác hoàn toàn sau khi dán decal candy màu đỏ cho xế cưng
Lột xác hoàn toàn sau khi dán decal candy màu đỏ cho xế cưng
Nhân viên Hoàng Trí Racing shop cắt keo canh dán lên xe
Nhân viên địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí cắt keo canh dán lên xe
Dán tem xe may dep hơi không chỉ có thể ngăn chặn tình trạng trầy xe không phải có mà còn là khoác lên cho “xế yêu” một bộ đồ đậm phong cách và đầy cá tính. Với mỗi chiếc xe, lớp decal này sẽ mang đến điểm nhấn khác biệt và độc lạ và với bộ cánh mới. Đó còn là cách thể hiện và thỏa mãn niềm đam mê theo tính cách và sở thích riêng của người sở hữu. Vì với mỗi một người độ xe, xe chính là đứa con tinh thần, Địa chỉ lý tưởng xứng đáng nhận được sự ưu ái chất lượng nhất.
Vì một số trường hợp do phong thủy, hoặc cơn sốt, sở thích,... Và cũng vì những lí lẽ trên mà đa dạng người đã chọn cách dán decal đổi màu chiếc xe hơi, thay cho lớp sơn chiếc xe mất đa dạng thời gian, công sức và tiền bạc nhưng chưa hẳn đảm bảo hài lòng với màu sơn nhận được.
Trong thời gian trở lại đây, tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí đang nhận được sự tín nhiệm cao từ đông đảo khác hàng nhờ trình độ dán có chuyên môn cao, đảm bảo kết quả như khác hàng mong muốn mà còn cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành vừa phải.
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Đặc biệt là trong tình hình Ở thời điểm bây giờ, khi nhu cầu ngày càng tăng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dịch vụ, thì việc tìm đến một địa chỉ chuyên dán tem trùm xe hơi tin cậy là vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn kết quả nhận được. Cũng vì vậy mà địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí chắc chắn là địa điểm cung cấp dịch vụdán decal đổi màu xe hơi độ bền cao. Ngay cả khi sau một thời gian dài sử dụng và có nhu cầu gỡ ra, thì đội ngũ chuyên viên sẽ giúp tháo gỡ nhanh chóng với cam kết không để lại bất cứ 1 vết xe bị xước nào đến “xế cưng” dù là nhỏ nhất. Đồng thời, lớp sơn zin vẫn luôn bền đẹp như khi mới mua.
Liên hệ ngay Hoàng Trí Racing Shop:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
nơi 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét