Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Mặt kính đồng hồ Winner

Mặt kính đồng hồ Winner

Thời gian bào mòn đi toàn bộ, đúng như thế! Đặt biệt là chiến mã dầm mưa dãi nắng đồng hành cùng mình trên mọi chặn đường. Đối với các dòng côn tay càng thương thêm bởi các chuyến phượt, đi chơi xa xế cưng đều hoạt động hết công suất của mình. Nhìn lại mặt kính đồng hồ của xế cưng đã cũ chưa? Đến lúc thay rồi đấy!

Winner 150 đã ra mắt cách đây hơn 2 năm việc xuống cấp, hư hao là điều không thể không xảy ra. Mặt kính đồng hồ được đánh giá là vị trí dầm mưa dãi nắng đa dạng nhất và có thể làm cho vị trí này trở nên mờ ảo và khó nhìn ở sau đây rõ ràng. Lúc này bạn nên thay ngay mặt kính đồng hồ Winner cho xế cưng. Sản phẩm được nhập chính hãng từ Honda với mức giá phải chăng, bình ổn thị trường. Chỉ với một kinh phí thấp mà làm cho xế cưng của bạn trông như mới có lẽ là điều cần thiết.

Khi nào bạn nên thay mặt kính đồng hồ Winner?

- Khi mặt kính đồng hồ bị vỡ
- Khi nước vào bên trong đồng hồ
- Khi nút bấm xem km bị hỏng
- Mặt kính bị mờ khó nhìn thấy sau đây
Với những nguyên nhân trên nếu bạn đang mắc phải thì hãy đến ngay Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí lắp đặt ngay cho mình một mặt kính đồng hồ Winner mới để trông xế yêu tươi mới hơn bạn nhé! Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí có cung cấp các phụ tùng Winner chính hãng với gia cả cạnh tranh. Mua ngay tại:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
nơi 2: 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Mặt kính đồng hồ Winner sau vài năm sử dụng - chủ xe dùng keo dán và chùi không ra làm cho bề mặt mờ đi và có nhiều vết trầy xước
Mặt kính đồng hồ Winner sau vài năm sử dụng - chủ chiếc xe dùng keo dán
chùi không ra làm cho bề mặt mờ đi và có phong phú vết xe bị xước
Đây là mặt kính đồng hồ Winner được nhập chính hãng từ Honda
Đây là mặt kính đồng hồ Winner được nhập chính hãng từ Honda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét