Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Ốp cánh gà Winner X sơn Carbon

Ốp cánh gà Winner X sơn Carbon

độ xe Winner X sơn carbon là trong số những set đồ thích hợp với toàn bộ mọi người. Với giá tiền phải chăng, bạn có thể lên trọn bộ độ xe Winner X sơn carbon để trang trí cho xế cưng của mình thế nhưng vẫn tiết kiệm hơn phong phú so với các món đồ chơi xe Winner X được làm bằng CNC.

Vị trí lắp đặt: phía sau của vị trí ốp sườn Winner X. Hoa văn sọc caro là họa tiết quen thuộc của những sản phẩm được sơn carbon. Bộ sản phẩm ốp cánh gà sơn carbon Winner X gồm 2 bộ phận ốp ở 2 bên cánh gà của xe Winner X. Cách thiết lặp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần tháo ốc vít trên chiếc xe siết lại thật chặt hoặc bạn cũng có thể dùng keo dán chuyên dụng được tặng kèm trên sản phẩm dán lên cho xế cưng của mình.
Đối với dòng độ xe Winner X sơn carbon bạn nên lên trọn bộ để trông xế cưng đẹp hơn và mạnh mẽ hơn phiên bản thương hiệu xe. Đặc biệt, đối với những sản phẩm sơn carbon ngoài tính năng trang trí chiếc xe Winner X bạn còn có thể bảo quản các linh kiện bên trong khi ốp bên ngoài của các món đồ zin của xe.
Bạn hoàn toàn có thể tự mua về lắp đặt cho xế cưng của mình, đặt hàng ngay tại các kênh bán ra hàng của Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí. Nếu bạn có nhu cầu thiết lặp độ kiểng xe Winner X nói chung và các món phụ kiện sơn carbon Winner X đừng quên địa chỉ tin cậy cung cấp đầy đủ và trọn bộ đồ chơi Winner X tại Hồ Chí Minh.
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cận cảnh ốp cánh gà Winner X sơn Carbon
Cận cảnh ốp cánh gà Winner X sơn Carbon
Ốp cánh gà Winner X sơn carbon đã được lắp đặt trên xe
Ốp cánh gà Winner X sơn carbon đã được thiết lặp trên xế yêu
Sản phẩm lắp đặt nhanh chóng dễ dàng cho xe Winner X
Sản phẩm lắp đặt nhanh chóng dễ dàng cho chiếc xe Winner X
Ốp bảo vệ 2 bên cánh gà của xe Winner X
Ốp bảo quản 2 bên cánh gà của chiếc xe Winner X
Có thể tự mua về lắp đặt cho xế cưng của mình.
Có thể tự mua về thiết lặp cho xế cưng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét