Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Baga sau đa năng lắp zin Winner X - hàng Việt

Baga sau đa năng lắp zin Winner X - hàng Việt

Baga sau đa năng Winner X - hàng Việt vừa có mặt tại Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí. Sản phẩm giống với baga sau đa năng mà địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí đã Tham khảo trước đó. Nhưng mà, với sản phẩm này bạn hoàn toàn thiết lặp zin mà không cần chế cháo bất kì công đoạn nào và kinh phí rẻ hơn sản phẩm trước đây. Rẻ, lắp zin và đa dạng tiện ích tại sao không đặt ngay cho chiếc Winner X của mình ngay và luôn? Mua ngay tại Hoàng Trí Racing Shop!

Baga sau đa năng lắp chuẩn zin Winner X được làm bằng chất liệu gang tự tin, bền nhẹ và được sơn tĩnh điện giúp cho chất lượng của sản phẩm được gia tăng. Nếu bạn chuyên chở hàng hóa thì đây có thể là linh kiện tiện lợi cho bạn vì khi lắp đặt baga sau đa năng này yên sau của bạn sẽ được nối dài hơn một đoạn để có thể chở thêm được phong phú đồ phía sau. Bên cạnh đó, những chuyến phượt dài ngày với baga sau đa năng lắp thêm thùng givi chính hãng phía sau cũng sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm thú vụ hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu thùng givi to lớn để có thêm nhiều không gian chứa đồ dùng cá nhân Bên cạnh đó bạn nhé!

Baga sau đa năng gắn zin Winner X không chế cháo và mất thời gian. Bạn mua về và gắn chuẩn zin lên dòng xe Winner X, không trải qua công đoạn chế pát cũng như không thể thiếu kinh nghiệm mới có thể thiết lặp được mẫu baga đa năng độ chế Winner X. Nếu bạn đang có ý muốn mua về tự lắp hoàn toàn có thể và đừng quên đặt hàng tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn. Sản phẩm được tư vấn nhiệt tình ship COD trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể thiết lặp tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí để có thể trải nghiệm dịch vụ tại đây:

địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, Hồ Chí Minh

địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Baga sau đa năng lắp zin Winner X - hàng Việt

Lắp chuẩn cho Winner X không cần chế cháo

Rắn chắc và hoàn toàn chắc chắn như cản zin của chiếc xe

Mua về và thiết lặp ngay cho xế cưng của mình tại Hoàng Trí bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét