Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Giữ gìn tay lái H2C chính hãng Thái Lan

giữ gìn tay lái H2C chính hãng Thái Lan

Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu H2C giúp bạn nâng tầm trải nghiệm với xế cưng của mình. Giúp xế cưng trông hầm hố hơn và năng động hơn. Bảo quản tay lái H2C chính hãng Thái Lan là trong số những linh kiện mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn xế cưng của mình trông ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm cùng thương hiệu: Baga sau H2C

bảo vệ tay lái là một món đồ chơi che chắn bảo quản tay lái dành cho các loại xe máy và bắt nguồn từ dòng touring trước đó. Tay lái sẽ được bảo quản an toàn khi và phải các vật lạ trong lúc chạy xe với tốc độ cao. Đây là một trong những linh kiện H2C chính hãng giúp cho những anh em thường xuyên đi các đoạn đường lớn có đá nhỏ, chống các loại đá đó văng vào tay gây tổn thương khi chạy xế yêu.

Việc chạy với tốc độ cao của những người yêu xe ở những thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... Là điều không thể vì tốc độ sẽ được giới hạn khá chậm khi vào các đường tập trung đông dân cư. Nên việc độ bảo quản tay lái H2C giờ đây như một linh kiện trang trí xe máy giúp xế cưng trông đẹp, độc lạ và hầm hố hơn khi thiết lặp trang bị này.

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến thông qua các kênh bán hàng tại

địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, TP.HCM

địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Toàn bộ phụ kiện bảo vệ tay lái H2C chính hãng Thái Lan

toàn bộ linh kiện bảo vệ tay lái H2C chính hãng Thái Lan

Sản phẩm đã được lắp đặt trên chiếc Honda ADV 150

Sản phẩm đã được lắp đặt trên chiếc Honda ADV 150

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét