Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Dán keo xe Winner X

Dán keo xe Winner X

Honda Winner X giá bao nhiêu? Đang là từ khóa được phong phú biker muốn biết đến. Với dòng Winner X được Honda đề xuất giá cho 3 phiên bản có giá gần tới 50 triệu đồng. Nhưng mà, giá này sẽ chênh lệch nhiều hơn so với giá niêm yết Ở thời điểm bây giờ. Vậy làm gì để giữ gìn xế cưng có giá trị như thế này? Dán keo xe Winner X giúp giữ gìn toàn diện cho chiếc xe tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí.

Winner X được ra mắt tại Việt Nam vào tối ngày 13/7/2019, được Honda ra mắt một cách cực kỳ hoành tráng tại Hà Nội. Được đề xuất giá cả bình ổn, dự đoán Winner X được đa dạng người săn đón và sở hữu tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết Honda Winner X - bình mới rượu cũ của Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí để biết thêm về những thay đổi đáng mua của Winner X.

Sau khi mua Honda Winner X làm gì để bảo vệ xe?

Đối với những dòng xe mới vừa ra mắt và được sở hữu thì bề ngoài, lớp sơn chính là sự chú trọng bậc nhất của chủ chiếc xe. Những vết trầy xe nhỏ cũng làm cho chủ xe xót lòng, Vì thế dịch vụ dán keo xe Winner X ra mắt tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí với ý muốn bảo quản chiếc xe Winner X của quý khách hàng khỏi những vết xe bị trầy nhỏ, không sâu hoặc các va chạm nhẹ khi vô tình va quẹt với xe khác.

Keo dán chiếc xe Winner X có đảm bảo không?

Keo dán chiếc xe tại Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí hoàn toàn được xuất xứ với chất lượng đảm bảo. Độ bền, độ dày gấp 3 lần các keo dán phổ thông Ở thời điểm bây giờ giúp cho các va quẹt nhỏ khó có thể trầy qua lớp keo dán và ăn sâu vào lớp sơn zin của chiếc xe giúp giữ gìn xế cưng của bạn tối đa.
Ngoài ra, sau khi dán keo Winner X tại địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí bạn còn được bảo hành lên đến 24 tháng. Nếu có sự cố bong tróc lớp keo bạn do lỗi kỹ năng bạn hoàn toàn có thể ghé lại Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí để được dán hoàn toàn miễn phí.
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, HCM
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
dán keo xe Winner X màu sơn bóng

Giá: 400.000đ

dán keo xe Winner X màu sơn nhám

Giá: 500.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét