Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Phượt thủ cần trang bị những gì?

Phượt thủ cần trang bị những gì?

Mỗi chuyến đi phượt, bạn phải vất vả lên lịch, suy nghĩ mang theo đầy đủ các đồ đạc để giúp cho chuyến đi thêm phần thú vị, trọn vẹn và đảm bảo an toàn. Địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí bật mí cho bạn những đồ đạc cần có cho chuyến đi phượt trọn vẹn. Tham khảo qua bài viết bên dưới.

Thùng givi chính hãng là phụ kiện được nhiều người lựa chọn cho những chuyến phượt
Thùng givi chính hãng là linh kiện được đa dạng người chọn lựa cho những chuyến phượt
Việc bảo dưỡng xe cộ toàn bộ là điều tiện ích phải làm trước tiên. Bởi chuyến đi an toàn cần một chiến mã tốt. Bạn cần phải: thay nhớt, kiểm tra vỏ xe, lốp xe, kiểm tra ắc quy, bình, đèn pha, kèn, xi nhan và lắp đặt đủ cả 2 gương chiếu hậu.
Giấy tờ tùy thân cũng rất có ích bởi đây là giấy thông hành khi để bạn thuê khách sạn hoặc có vô tình bị cảnh sát kiểm tra giấy tờ tùy thân:
- CMND, thẻ căn cước
- Giấy đăng ký chiếc xe
- Giấy phép lái xế yêu
- Bảo hiểm xe máy (còn hạn dùng)
- Hộ chiếu (phượt xuyên quốc gia)
Các linh kiện cần trang bị cho xe:

Thùng givi chính hãng:

Kawasaki Ninja 400 lên full option thùng givi chính hãng
Kawasaki Ninja 400 lên full option thùng givi chính hãng
Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí là nhà phân phối sản phẩm thùng givi chính hãng nên khi bạn mua sản phẩm tại địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí sẽ hưởng những ưu đãi như mua tại nhà xe Givi. Với thùng givi chính hãng bạn có thể lựa chọn thùng hông, thùng giữa, thùng sau. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà lựa chọn cho thích hợp.
thông thường, để chuyến đi thoải mái và hiệu quả bạn nên lên thùng hông givi chính hãng (với 2 thùng ở 2 bên hông), kèm theo đó là thùng sau givi chính hãng (nên chọn thùng có dung tích lớn). Với bộ 3 thùng givi chính hãng này, bạn hoàn toàn có thể để được phong phú vật dụng cá nhân cho chuyến đi phượt dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đèn l4:

Đèn L4 chế mặt nạ Winner 150 tại 2 vị trí
Đèn L4 chế mặt nạ Winner 150 tại 2 vị trí
Đối với dòng đèn trợ sáng L4, bạn có thể yên tâm đi các cung đường tối, thiếu sáng mà đèn pha của bạn hoàn toàn bó tay thì đèn L4 chính là giải pháp hiệu quả dành cho bạn để có chuyến đi an toàn trong đêm. Với khả năng gom sáng hiệu quả, đèn L4 giúp ánh sáng bám đường, chiếu xa hiệu quả. Bên cạnh đó, khi đi Đà Lạt - địa điểm phong phú sương mù bạn có thể gắn kèm theo linh kiện phá sương có thể xuyên qua màn sương cho chuyến đi thú vị hơn.

Chắn bùn chiếc xe máy:

GSX-S lắp chắn bùn Shark phong cách Sport
GSX-S lắp chắn bùn Shark phong cách Sport
Đối với mùa mưa, chắn bùn sau xế yêu máy là phụ kiện rất tiện lợi bởi đối với các dòng côn tay, bánh to việc văng sình lên áo, mũ bảo hiểm, thùng sau givi là điều không thể tránh khỏi. Việc thiết lặp thêm chắn bùn chiếc xe máy phía sau có thể hạn chế được sình lầy văng lên áo làm bẩn áo cũng như bắn vào sâu bên trong lốc máy của xế yêu.
Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí - cửa hàng cung cấp các linh kiện phượt cho chuyến đi của bạn thật sự thoải mái và thú vị. Phong phú phụ kiện tiện lợi cho chuyến đi phượt đều có tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí. Bạn có thể đến cửa hàng, Nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc tùy vào nhu cầu của bạn.
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét