Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Độ gác chân phụ cho PCX 2018

Độ gác chân phụ cho PCX 2018

Bạn đang sở hữu dòng xe PCX năm 2018 và thường xuyên bị người ngồi sau than phiền vì gác chân sau quá dài và tư thế gác chân không được thoải mái đối với những chuyến đi dài thì rất mỏi chân. Anh các bạn đến thổ lộ cùng Hoàng Trí và có ý định kiến gắn gác chân phụ phía sau cho chiếc PCX năm 2018 của mình. Chờ xem trông ra sao nhé!

Anh chủ xế yêu đến Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí yêu cầu độ thêm gác chân phụ cho chiếc xe PCX 2018 nhằm mục đích có vị trí gác chân mới dành cho chiếc xe này vì gác chân sau zin của xế yêu quá xa so với nhiều người có chiều cao khiêm tốn hoặc tư thế ngồi không thoải mái. Nếu có chở 3 phía sau thì cũng có thêm vị trí gác chân thoải mái cho thành viên thứ 3 trên xế yêu.
Sản phẩm mang tính chất độ chế nên các bạn lưu ý đáng có khoan lỗ, bắt ốc trên khung sườn của chiếc xe để có thể gắn được gác chân phụ PCX năm 2018 được tự hào và an toàn. Bên cạnh đó, thời gian chế cũng khá lâu vì phải tháo hoàn toàn dàn áo ra ngoài và độ pát, khoan, bắt ốc từ bên trong. Nên các bạn cân nhắc trước khi quyết định độ gác chân sau PCX năm 2018. Tuy đây là sản phẩm độ chế Tuy vậy vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho xe của bạn như sản phẩm zin của xế yêu.
Gác chân phụ được lắp cho PCX năm 2018 được lấy từ bộ gác chân người chơi xe nhôm CNC chất lượng vượt trội. Bạn có thể cập nhật chi tiết: gác chân nhôm người đi xe CNC.
song song đó, nếu bạn có ý tưởng để độ chế nhằm tạo nên hữu ích cho dòng xe bạn đang sở hữu đừng ngần ngại đến Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí để nói lên ý định tưởng của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hiện thực đang muốn tưởng đó cho bạn. Đừng quên địa chỉ quen thuộc của cửa hàng dán tem xe máy q11 và quận 8:
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Xế cưng PCX 2018 đang chế gác chân phụ cho xe
Xế cưng PCX năm 2018 đang chế gác chân phụ cho xe
Gác chân phụ giúp cho người ngồi sau có tư thế ngồi thoải mái
Gác chân phụ giúp cho người ngồi sau có tư thế ngồi thoải mái
Gác chân được lấy từ bộ gác chân Biker
Gác chân được lấy từ bộ gác chân người chơi xe
Sản phẩm trông rất chắc chắn và an toàn
Sản phẩm trông rất hứa hẹn và an toàn
Được tháo ra toàn bộ dàn áo và độ pát bên trong
Được tháo ra tất cả dàn áo và độ pát bên trong
Vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho xế cưng của bạn như đồ zin
Vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho xế cưng của bạn như đồ zin
Trải nghiệm ngay với gác chân phụ cho PCX 2018
Trải nghiệm ngay với gác chân phụ cho PCX năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét