Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Cách bảo vệ chiếc xe bạn khỏi kẻ trộm

Cách bảo quản xế yêu bạn khỏi kẻ trộm

Những tên trộm chiếc xe máy luôn luôn là mối nguy hiểm cho "xế yêu" của bạn, chỉ cần bạn sơ hở đó sẽ là thời cơ tốt để bọn chúng hành nghề. Để giảm đi mối nguy hại và làm bạn cảm thấy yên tâm hơn khi đậu xế yêu bên ngoài, bạn cần trang bị các thiết bị chống trộm như: thông minh, Khóa đĩa trước và sau, định vị xế yêu máy... Đây là những sản phẩm giúp bạn đảm bảo phần nào giúp "xế yêu" của mình được an toàn.
Đối với những sản phẩm và thiết bị chống trộm thì tại đây, Hoàng Trí Shop có đa dạng năm trong nghề về lĩnh vực trang bị cho xe máy những thiết bị chống trộm hiệu quả. Chúng tôi luôn Tham khảo không ngừng những sản phẩm mới để tăng khả năng bảo mật cũng như an toàn cho chiếc xe bạn, những tính năng mới sẽ khiến những tên trộm nhận thấy lúng túng và không thể dễ dàng chiếm đoạt xe của bạn.
Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những sản phẩm có tính năng chống trộm
Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu trước về sản phẩm vừa rẽ, dễ sử dụng nhưng khá hiểu quả khi sử dụng để chống trộm cho xế yêu máy đó chính là Khóa đĩa trước Z-con. Sản phẩm vận hành theo phương thức bắt trục khóa đi qua đĩa thắng làm cho xe không thể bị dắt đi, song song đó khóa đĩa được lắp vào bởi kiểu ốc riêng biệt rất khó để vặn ra.
Ảnh khóa đĩa Z-con lắp cho SH 2017
Ảnh khóa đĩa Z-con lắp cho SH 2017
sau đó phải nói đến độ thông minh cho xe, với những tính năng xu thế thông mình và gần như không thể bẻ khóa, smartkey thông minh có hẫu như tất cả những tính năng tiện tới trong một sản phẩm, mở khóa, bật yên, khóa cổ, và có đến 2 điều khiển để bạn xê cua. Thông minh rất dể sử dụng Nhưng mà hiệu quả mang lại thì hết sức tuyệt với, chỉ cần trong tay bạn còn cầm remote bạn có thể chủ động trong việc remote chiếc xe của mình. Một chức năng đang rất được ưa chuộng khi tích hợp với smartkey đó là Tính năng chống cướp, các bạn có thể tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua đường link.
Trên tay ổ khóa Smartkey chính hãng Honda
trên tay ổ khóa smartkey chính hãng Honda
Thiết bị chống cướp tích hơp Smartkey
Thiết bị chống cướp tích hơp thông minh
Và cuối cùng phải nói đến dịch vụ thiết lặp định vị GPS đang có mặt tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí. Với cơ chế bảo mật trên chiếc xe cao, định vị chính xác các thiết bị định vị MT20 và MT10 đã dần dần có được lòng tin của người tiêu dùng. Đây sẽ là thiết bị thật sự tiện lợi đối với những đắt tiền như Vespa, SH, Vario, SH Mode... Điều quan trọng hơn hết nếu bạn là phải yếu thì việc lắp định vị hết sức quan trọng, tuy bạn không có khả năng kháng cự nhưng bạn vẫn có thể tìm ra chiếc xe của mình nếu có sự cố xảy ra.
Thiết bị định vị xe máy VIETMAP MT10
Thiết bị định vị xế yêu máy VIETMAP MT10
Thiết bị định vị xe máy VIETMAP MT20
Thiết bị định vị xế yêu máy VIETMAP MT20
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn hình thức và sản phẩm nào để chống trộm cho "xế yêu" của mình thì hay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí luôn sẵn sáng tư vấn và tư vấn nhiệt tình bạn chọn ra sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm qua link Thiết bị chống trộm này.
Thông tin cửa hàng:
nơi 1: 158 -162 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét