Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Pô 4Road F1 đồ chơi xe Airblade

Pô 4Road F1 độ xe Airblade

Pô 4Road được anh em yêu thích bởi vẻ ngoài được làm từ hợp kim và được đánh bóng gân thật sự nổi bật và làm cho bạn phải tò mò về âm thanh phát ra của nó. Với tiếng pô chắc và rát làm phấn khích hơn ngay cả khi đi trên 1 chiếc tay ga như Airblade. Đón cây pô 4Road về với chiếc Airblade của bạn nhé!

Sau khi thiết lặp cây pô 4Road F1 cho Airblade, về bên ngoài không khác gì so với cây pô zin của xế yêu. Tuy nhiên, về màu sắc có phần nổi bật hơn pô zin của xe. Bởi màu sắc của pô màu bạc và nhám mang đến sự mới lạ khi pô 4Road gắn Airblade và đây cũng là lý do khiến nhiều anh em muốn gắn pô 4Road.
Nói đến âm thanh của pô 4Road bạn sẽ có được một âm thanh chắc và rát. Mỗi lần lên ga máy êm và nhẹ ga, khi về cuối âm thanh rất tốt không bị tụt hơi. Pô 4Road có chế độ nén hơi rất tốt nên cho âm thanh nổ to, giòn nghe rất lực và có thể gây nghiện đối với anh em yêu thích độ pô xe máy.
Bạn có thể đặt hàng online để sở hữu ngay cây pô hiếm hoi 4Road bằng dịch vụ COD giao hàng tận địa điểm và thu tiền của chúng tôi. Hoặc đến ngay Hoàng Trí Shop trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại 1 trong 2 chi nhánh:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Pô 4Road đã được lắp đặt cho xe Airblade
Pô 4Road đã được lắp đặt cho xe Airblade
Màu sắc cây pô tạo nên sự độc đáo cho xe
Màu sắc cây pô mang đến sự ấn tượng cho chiếc xe
Nổi bật và đáng chú ý khi lắp đặt pô 4Road
Điển hình và đáng chú ý khi thiết lặp pô 4Road
Toàn cảnh xe sau khi lắp đặt cây pô 4Road
Toàn cảnh chiếc xe sau khi lắp đặt cây pô 4Road




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét