Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Độ niềng chiếc xe Airblade

Độ bánh căm xe Airblade

Độ niềng căm chiếc xe Airblade hay còn gọi là độ niềng xe Airblade có thật sự cần thiết? Hoặc nếu cặp bánh mâm của bạn có trào lưu bị vênh thì khi thay mới bạn sẽ chọn bánh mâm hay bánh căm? Tất cả sẽ có câu trả lời cho bạn qua bài viết này!

Độ bánh căm Airblade khác với mâm như thế nào?

- Độ bánh mâm: Đối với mâm chiếc xe, bạn chỉ việc đến Hoàng Trí Shop và lựa chọn mẫu mâm ưng mong muốn và phù hợp cho xe và gắn lên xe. Nhanh chóng và không nhiều công đoạn và mâm CZ gắn Airblade hiện đang được đa dạng anh em yêu thích và chọn để lên cho xế cưng.
- Độ bánh căm Airblade - độ niềng căm Airblade: Đây có thể gọi niềm đam mê độ kiểng xe máy. Bởi khi bạn chọn độ bánh căm Airblade bạn phải lựa chọn kỹ càng các phụ kiện tùy vào sở thích của mình như: căm, bánh căm, đùm, vỏ xe,... Nếu bạn không biết nên chọn combo nào thì có thể liên hệ địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trước khi quyết định.
Do niềng căm được độ từ các nang inox và phân bố đều khối lượng không nặng bằng độ bánh mâm Airblade nên chiếc xe lướt nhẹ nhàng và tăng ga vọt hơn so với khi bạn độ bánh mâm. Đây chính là lý do của anh em chơi xe sau khi trải nghiệm độ niềng Airblade cho biết.
Bạn có thể để lại coment bên dưới bài viết này để tìm kiếm giá về bản độ niềng căm theo đang muốn thích của bạn để được báo giá trước khi bạn quyết định độ niềng căm cho chiếc xe của mình nhé. Và đừng quên để lại số điện thoại để shop có thể liên hệ báo giá cho bạn.
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh
nơi 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Airblade sau khi độ bánh căm - niềng căm
Airblade sau khi độ niềng căm - bánh căm
Xe trở nên gọn gàng và trông rất lạ mắt
xế yêu trở nên gọn gàng và trông rất lạ mắt
Xe bạn sẽ tăng ga vọt hơn khi độ niềng căm Airblade
xe bạn sẽ tăng ga vọt hơn khi độ niềng căm Airblade
Ngoài ra chiếc airblade này còn độ thêm pô 4Road cá tính
song song đó chiếc airblade này còn độ thêm pô 4Road cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét