Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Đĩa trước Rapido exciter 150

Đĩa trước Rapido ex 150

Nếu bạn đã lên cặp mâm kuni hoặc bất kì cặp mâm nào khác, còn gì ngại ngần không lên ngay bộ đĩa chất lượng để cùng tông sẹc tông nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người cho xế cưng của bạn. Giới thiệu bạn đĩa trước Rapido dành cho exciter 150cc đẹp mắt và đẳng cắp tôn vinh cặp mâm kiểu của bạn lên tầm cao mới!

Bạn có thể muốn xem thêm: Đĩa sau Rapido exciter 150cc

Sản phẩm đĩa trước Rapido exciter 150cc dùng để phanh thắng an toàn và giảm tốc độ hiệu quả khi bạn phanh thắng trước. Đồng thời đây cũng là một trong những sản phẩm giúp trang trí xe exciter 150cc hiệu quả. Với thiết kế kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, độ bền giúp bạn phanh thắng nhanh chóng và đặc biệt những ngày mưa, đường trơn trượt bạn không còn nghe tiếng két két của thắng đĩa mang lại. Thiết kế lồng nhôm được nhuộm màu đẹp mắt thu hút sự chú ý của nhiều người dành cho xế cưng của bạn. Có thể chọn màu sắc cùng tông màu với mâm kiểu để tạo thành bộ đôi giải đáp thắc mắc trang trí cho xế cưng của bạn.

Sản phẩm tuy nhỏ thế nhưng mang đầy hữu ích cho người yêu xe khi lên đĩa Rapido như: giảm lực nhanh chóng, trang trí xe exciter 150cc, mang đến an toàn cho bạn. Hãy đặt hàng online, chúng tôi có tư vấn nhiệt tình COD trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp 1 trong 2 Chi nhánh để xem sản phẩm đĩa trước sau exciter 150.

nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh

địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Đĩa trước Rapido với lồng nhôm chắc chắn

Đĩa trước Rapido với lồng nhôm tự tin

Đĩa kiểu Rapido được trang trí bằng các ốc titan

Đĩa kiểu Rapido được trang trí bằng các ốc titan

Toàn cảnh chiếc Exciter 150 độ đĩa Rapido trước sau

Toàn cảnh chiếc ex 150 độ đĩa Rapido trước sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét