Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Không khí trước Tết tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí

Không khí trước Tết tại Hoàng Trí Shop

- Không khi náo nhiệt khi Tết đến Xuân về đang tràn ngập trên mọi nẻo đường Sài Gòn, nhà nhà người người tất bật với công việc và sắp thêm đồ dùng, quần áo mới. Song song đó, dịch vụ tân trang, dọn kiểng chiếc xe máy cũng không kém cạnh gì, Hiện nay có rất phong phú anh em đã tranh thủ đến Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí tân trang xe máy để kết thúc việc trang trí xế yêu phục vụ công cuộc dạo phố cuối năm và đầu xuân. Trong những ngày qua lượng khách đến địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí có đông hơn thường thường Tuy nhiên chúng tôi luôn biết cách sắp xếp công việc để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng. Giúp người yêu xe có một cái Tết hoàn mỹ hơn với "xế yêu" của mình trong những ngày Tết đến.

Vừa mở cửa khách hàng đã đến tràn ngập shop

Vừa mở cửa khách hàng đã đến tràn ngập shop

- Không chỉ tại cửa hàng, tình tại bộ phần giao hàng của shop cũng rất sôi nổi, tình hình mỗi ngày có rất đa dạng khách đặt hàng. Đa phần là những khách ở xa, tranh thủ sắm sửa những món phụ kiện dễ thiết lặp cho xe. Sản phẩm được vận chuyển sẽ được Thợ dán tem xe Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí đóng gói kỹ lưỡng để sản phẩm không bị hư hỏng khi đến tay người yêu xe. Sự hài lòng của người yêu xe chính là sự thành công lớp nhất của shop.

Nhân viên giao hàng đang tiếp nhận đơn

Nhân viên giao hàng đang tiếp nhận đơn

Không khí tại bộ phận hoạt động online tại Hoàng Trí Shop

Không khí tại bộ phận hoạt động online tại Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí

- sau cuối, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí kính chúc tất cả khách hàng có một kỳ nghỉ tết Tây và tết Ta hạnh phúc vả vui vẻ bên người thân. Song song đó, đừng quên tân trang "xế yêu" của mình ngày một đẹp hơn nhé.

Thông tin cửa hàng:

nơi 1: 158 -162 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh

Tel Phone: (028) 6 271 3025

Mobifone:0909 50 30 25 - 0909 60 30 25

địa chỉ 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh

Tel Phone: (028) 6 68 63 586

Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét