Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Top 3 mẫu kính chiếu hậu được yêu thích mùa tết

Top 3 mẫu kính chiếu hậu được yêu thích mùa tết

Kính chiếu hậu xế yêu máy zin thường không thẩm mỹ và thiếu sự phá cách, đặc biệt với dân chơi xe thì trông chúng khá nhạt nhòa. Vì thế mà đa dạng người thường chọn cho mình những kiếng hậu thời trang để thay thế. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn top 3 mẫu kính đang được yêu thích nhất mùa tết này cùng địa điểm mua kính giá tốt, chất lượng.

1. Kính Rizoma Elisse

Góc trực diện chiếc Winner X 2020 sau khi độ kiểng

Chiếc Winner X 2020 độ kiếng Eliss màu đỏ

Kính hậu eliss bên phải

Kính hậu eliss bên phải được gắn cho Kawasaki Z-300

Kính chiếu hậu xế yêu máy Rizoma Elisse khá thích hợp với dòng xe tay côn underbone như Winner, Exciter hay Raider… Kính có thiết kế đầu được bo tròn và góc cạnh mang tính năng động mạnh mẽ, chân kính bắt vào chiếc xe thời thượng và chắc chắn. Kính có đa dạng màu để bạn lựa chọn sao cho ổn định với tông màu xe. Ngoài ra, trên thân kính còn có chữ in và logo, đảm bảo bền bỉ và không bong tróc, đồng thời góp phần làm nên sự cao cấp lâu dài nhờ nhà sản xuất.

Cũng phải nói thêm là kính Rizoma rất nhỏ gọn nên không chiếm quá đa dạng không gian như kính zin, Bởi vậy bạn có thể yên tâm len lỏi xế yêu qua đám đông hay những con hẻm nhỏ. Đặc biệt, khi đi vào ban đêm, có đèn xế yêu phía sau chiếu vào kính cũng không gây chói mắt. Kính còn có một lớp chống bám nước, giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị khuất tầm nhìn.

2. Kính Rizoma 5 cạnh

Kiếng hậu Rizoma lá xéo nhiều màu sắc

Kiếng hậu Rizoma lá xéo đa dạng màu sắc

Sản phẩm đã được lắp đặt cho SH 2020

Sản phẩm đã được lắp đặt cho SH 2020

Kiếng hậu xế yêu máy Rizoma 5 cạnh có thiết kế mặt nhỏ hơn Rizoma Elisse nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước quy định. Điều này cũng trở thành ưu điểm giúp phía trước xế yêu có thêm không gian trống, tiện đi lại khi kẹt đường không lo va quẹt, có thể dễ dàng theo dõi phía sau. Điểm nhấn của kính nằm ở sự gia công tinh tế và sắc sắc với những đường vân nổi bắt mắt phía mặt sau. Mặt kính được tráng lớp xanh chống lóa hiệu quả, thân kính thì có khả năng chịu lực rất cao với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa.

3. Kính gù tay lái CRG

Đập hộp full box kiếng hậu CRG

Đập hộp full box kiếng hậu CRG

Honda MSX trang bị kiếng gù CRG

Exciter 2019 lắp kính gù CRG loại 1

Exciter 2019 lắp kính gù CRG loại 1

Kính gù tay lái CRG là loại chuyên dụng cho xế yêu phân khối lớn nhờ hình dáng nhỏ gọn, nhưng đang được thay đổi dần để hợp lý cho đa dạng loại xe như Jupiter, Dream, Nouvo, Airblade, Winner… Kính được làm từ nhôm nguyên khối, chịu được lực tác động lớn. Thiết kế mặt kính màu trắng, kiểu hội tụ, tăng khả năng quan sát được phía sau, cho người độ xe cảm giác dễ dàng và an toàn hơn khi lưu thông trên đường. Khá đặc biệt là bạn có thể tự lắp kính chiếu hậu xe máy gù tay lái CRG tại nhà, và ngoài gù tay lái thì bạn có thể lắp kính tại ghi đông chiếc xe.

Giá kính chiếu hậu kiểu mỗi loại sẽ tùy vào cửa hàng bạn liên hệ. Thế nên nếu cần hỗ trợ chi tiết hơn về top 3 kính chiếu hậu chiếc xe máy để có thể lựa chọn một mẫu kính phù hợp cho xế cưng, bạn hãy tìm đến Hoàng Trí Shop qua 2 địa điểm sau:

địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, HCM

nơi 2: số 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét