Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Baga trước độ kiểng Super Cub hàng Thái Lan

Baga trước độ kiểng Super Cub hàng Thái Lan

Chiếc trước inox Super Cub được đánh giá là sản phẩm bền bỉ, tự hào và phí tổn phù hợp với mọi người. Nhưng, những anh em độ kiểng Super Cub sẽ không mặn mà với sản phẩm này. Vì thiếu sự tinh tế, thẩm mỹ và khác biệt trên xế cưng của bạn. Giới thiệu đến anh em sản phẩm baga trước Super Cub hàng Thái Lan đảm bảo tính thẩm mỹ và làm bạn thật sự hài lòng về độ bền cũng như thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ hợp kim và được sơn chống gỉ sét chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Làm nên một sản phẩm mới tinh tươm và làm hài lòng với toàn bộ anh em đam mê độ kiểng Super Cub. Điểm đặc biệt trên chiếc baga trước Thái Lan gắn Super Cub thì có lẽ là khung sườn của sản phẩm. Phần thân của baga trước Super Cub được uốn lượn thành vòng cung Ngoài ra các hoa văn được cắt trực tiếp trên khung mang đến điểm mới lạ cho xế cưng của bạn khi lắp baga trước Super Cub hàng Thái này. Sản phẩm liền lạc và hứa hẹn không mối hàn trên sản phẩm tạo nên điểm tinh tế và đáng tiền khi mua sản phẩm này. Các đầu nối được cố định với nhau bằng ốc vít hứa hẹn. Bạn có thể thay những ốc vít này bằng các ốc kiểu để sản phẩm thêm phần đẹp mắt.
Điểm ưu việt nữa mà bạn không thể bỏ qua chính là móc treo đồ được trang bị sẵn với thiết kế khác nhau của 2 bên mang đến điểm cá tính riêng biệt dành cho bạn. Sản phẩm không chỉ độ kiểng để đẹp hơn mà còn chịu được một lực nặng đáng kể. Bạn có thể để các vật nặng tại đây hoặc treo lên các móc treo khá tiện lợi. Sản phẩm có 2 màu cho bạn lựa chọn: màu bạc và màu đen – 2 màu sắc không bao giờ là lỗi thời và có thể kết hợp với các màu sắc xe Super Cub của bạn.
Nếu bạn đang tìm một sản phẩm độ kiểng cho Super Cub thì đây có thể là sản phẩm bạn nên lên cho xế cưng của mình. Đừng quên ghé 1 trong 2 Chi nhánh của Hoàng Trí Shop để được trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí và đặt hàng ngay cho xế cưng của mình bạn nhé!
địa điểm 1: 158 -162 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 – 0909 5030 25
Super Cub đã gắn baga hàng Thái Lan cực chất
Super Cub đã gắn baga hàng Thái Lan cực chất
Sản phẩm uốn lượn độc đáo và đẹp mắt
Sản phẩm uốn lượn độc lạ và đẹp mắt
Có sẵn thiết kế 2 móc treo đồ quá tiện lợi
Có sẵn thiết kế 2 móc treo đồ quá hữu ích
Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ trên xế cưng của bạn
Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ trên xế cưng của bạn
Sản phẩm đẹp và chất lượng từ trong ra ngoài thỏa mãn được nhiều khách hàng kỹ tính
Sản phẩm đẹp và độ bền từ trong ra ngoài thỏa mãn được đa dạng các bạn kỹ tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét