Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe

Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe may dep

Nếu bạn là một người đam mê độ xe máy thì những sản phẩm tuy nhỏ nhắn không tiện lợi độ lên cho xế yêu Nhưng mà bạn vẫn nhận thấy thay đổi sẽ giúp xế cưng của bạn thật sự đẹp hơn và tinh tế hơn. Thế nên, bạn không thể bỏ qua bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn Tem cực chất này! Mua ngay tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí.

Về phần chiếc xe zin của chiếc Winner X, xế cưng được trang bị một ốp pô màu bạc và tương tự màu sắc như chụp pô. Nhưng khi bạn độ combo đồ chơi xe Winner X màu đỏ hoặc màu vàng thì chiếc ốp pô với màu sắc như vậy không hợp lý với xế cưng của bạn. Vì vậy, sản phẩm bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem trùm xe ra đời nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề về màu sắc trên xế cưng. Không chỉ thế, trên ốp pô và chụp đuôi pô winner x còn được sơn tem trùm xe trông rất độc lạ. Trên phần ốp pô, mẫu tem xe may dep được in lên dòng chữ Winner X và trên phần chụp đuôi pô được in chữ 150 Điển hình.
Bộ sản phẩm có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn và phối màu với xế cưng của mình thoải mái. Dù bạn lắp cho xế yêu màu gì hoặc phối hợp với các phụ kiện trang trí xe winner x vẫn có thể đáp ứng được. Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn Tem lắp chuẩn zin cho pô zin chiếc xe Winner X bạn có thể đặt hàng tự mình có thể lắp cho xế cưng của mình. Hoặc bạn cũng có thể đến 1 trong 2 Chi nhánh địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí để xem qua trọn bộ độ kiểng xe Winner X:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, HCM
địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Lưu ý: Sản phẩm chỉ bán ra ngoài theo bộ không tách lẻ
Cận cảnh chụp đuôi pô Winner X sơn tem
Cận cảnh chụp đuôi pô Winner X sơn tem trùm xe
Cận cảnh ốp pô được sơn tem Winner X
Cận cảnh ốp pô được sơn decal xe Winner X
Trọn bộ sản phẩm ốp pô và chụp đuôi pô Winner X
Trọn bộ sản phẩm ốp pô và chụp đuôi pô Winner X
Sản phẩm sau khi lắp trên xe với họa tiết màu đỏ bạc
Sản phẩm sau khi lắp trên xe với họa tiết màu đỏ bạc
Trông xe nổi bật hơn với bộ sản phẩm tông sẹc tông
Trông xe vượt trội khác với bộ sản phẩm tông sẹc tông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét