Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Kính chắn gió KCGV1 dành cho xe máy, xế yêu tay ga

Kính chắn gió KCGV1 dành cho chiếc xe máy, chiếc xe tay ga

Thêm một món đồ trang trí cho chiếc xe máy xe, tay ga mang đậm phong cách Vespa chính là dòng kính chắn gió xế yêu máy cao cấp đang có sẵn hàng tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí. Hàng lắp chuẩn cho nhiều dòng xe khác nhau, đến và trải nghiệm ngay!

Với thiết kế phần dưới cùng của kính chắn gió xế yêu máy có màu đen và sáng dần thành trong suốt giúp cho bạn cảm giác không bị che ánh nhìn khi nhìn vào kính. Đồng thời, được thiết kế chuẩn cho đa dạng loại xe tay ga, chiếc xe máy khác nhau. Được thiết kế tự hào, dựa vào chân kính xế yêu máy để giúp cho kính chắn gió thẳng đứng. Sản phẩm có kèm theo 2 pát giúp cho cố định kính chắn gió lên xế yêu của bạn.
Kiểu dáng chiếc xe giờ đây khi lắp đặt kính chắn gió xế yêu tay ga rất giống với chiếc xe Vespa thời thượng: rất đẹp và tôn dáng của xế yêu, trông sang trọng hơn và đẹp mắt hơn. Không chỉ vậy khi thiết lặp kính chắn gió xế yêu máy bạn còn nhận được nhiều lợi ích:
- Khi chạy với tốc độ cao, hướng gió được rẽ hướng khác không làm cay mắt.
- Khi đi đường có đa dạng đồng lúa vào buổi chiều sẽ có đa dạng bồ hóng làm ảnh hưởng đến an toàn khi lái chiếc xe. Gắn kính chắn gió chiếc xe máy bạn sẽ tránh được những vật cản này.
- Kính trong suốt và làm từ chất liệu mica đạt chuẩn quốc tế nên dễ dàng lau chùi vệ sinh
- Khi bạn có con nhỏ thì kính chắn gió lại cực kỳ quan trọng vì nó mang lại sự an toàn cho bé khi ngồi trước, giảm thiểu bụi, gió, các vật lạ bay trên đường... Có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
- Dễ dàng tháo lắp và lắp đặt nhanh chóng không mất nhiều thời gian.
Chần chờ gì nữa mà không mua ngay kính chắn gió xe máy, vừa thời trang và vừa tiện lợi. Bạn có thể đặt mua trực tuyến hoặc đến 1 trong 2 cơ sở 2 của Hoàng Trí xem và mua hàng ngay:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Kính chắn gió xe máy có thể lắp đặt cho nhiều dòng xe
Kính chắn gió xe máy có thể lắp đặt cho nhiều loại xe
Lắp chuẩn zin không chế cháo có sẵn pát
Lắp chuẩn zin không chế có sẵn pát
Kính chắn gió xe máy đã được lắp đặt trên chiếc Vision
Kính chắn gió xế yêu máy đã được lắp đặt trên chiếc Vision

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét