Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Đèn trợ sáng Kenzo M4S - Chống chói người đối diện

Đèn trợ sáng Kenzo M4S - Chống chói người đối diện

Thêm một dòng đèn của nhà xe Kenzo đã cập bến địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí. Chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm đèn Kenzo M4S đang được ưu tiên nhất Ở thời điểm bây giờ với khả năng chống chói - Bạn sẽ trông chờ điều gì ở bộ đèn trợ sáng Kenzo M4S này? Xem thông tin chi tiết bên dưới và ĐẶT MUA NGAY tại Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí bạn nhé!

Vì sao đèn Kenzo M4S lại hot như vậy?

Đèn trợ sáng cần phải chú ý đến là độ sáng của đèn. Vấn đề này Kenzo đã có thể làm tốt từ các phiên bản trước đó. Không chỉ đèn có ánh sáng tốt mà tuổi thọ của đèn cũng được đảm bảo so với các loại đèn dây tóc thường thường. Song song đó, khả năng chống chói của sản phẩm cũng được đưa vào giúp cho chủ xe có thể đặt tại vị trí trước giờ không dám đặt vì sợ ảnh hưởng đến người khác. Với chức năng chống chói cho thấy việc anh em chơi xe Ở thời điểm bây giờ có ý thức cao hơn về giao thông nói chung và văn hóa giao thông nói riêng.V
Về độ sáng của đèn Kenzo M4S cho ánh sáng trắng tự nhiên với tầm nhìn xa và bám đường tốt. Phù hợp với những cung đường quanh co và đáng có tầm nhìn tốt như đồi núi. Nếu so với các loại ánh sáng đèn trợ sáng của thương hiệu xe xe máy trang bị sẵn cho xế yêu thì có thể sẽ có sự chênh lệch cực lớn - Đèn trợ sáng Kenzo M4S ăn đứt về độ sáng và độ bền. Ánh sáng cho tầm nhìn rộng và bám đường. Chống nước hoàn toàn và có khả năng đi mưa thoải mái mà không ngại hư hao.
Ứng dụng công nghệ chống chói người đối diện trên Kenzo M4S, nhà sản xuất đã là cầu nối đảm bảo an toàn giao thông hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người đối diện khi cùng tham gia giao thông. Bạn có thể đặt hàng online hoặc đến trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, TP.HCM
địa điểm 2: số 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cận cảnh chi tiết đèn M4S Kenzo
Cận cảnh chi tiết đèn M4S Kenzo
Trên tay đèn Kenzo có thiết kế giống với các mẫu khác của hãng này
trên tay đèn Kenzo có thiết kế giống với các mẫu khác của hãng này
Kích thước đường kính 70mm
Kích thước đường kính 70mm
Chiều dài sản phẩm 86mm
Chiều dài sản phẩm 86mm
Đèn trợ sáng Kenzo M4S - Chống chói người đối diện đã được lắp đặt trên Winner X
Đèn trợ sáng Kenzo M4S - Chống chói người đối diện đã được thiết lặp trên Winner X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét