Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Baga sàn Vespa Primavera, Vespa Sprint - Baga sàn inox

Baga sàn Vespa Primavera, Vespa Sprint - Baga sàn inox

tiếp theo series baga sàn xe Vespa, Hoàng Trí Shop giới thiệu thêm anh em đang sở hữu dòng xe Vespa Sprint, Vespa Primavera một mẫu baga sàn inox với chất liệu inox chống gỉ sét và sáng bóng giúp cho xế cưng có thêm điểm nhấn và sàn chiếc xe chống được các vết xước do để các vật nặng hoặc chở hàng hóa không cẩn thận va quẹt vào. Trải nghiệm ngay sản phẩm qua bài viết!

Sản phẩm tương tự: Baga sàn Vespa Primavera - Vespa Sprint có kẹp giữ đồ

Giống với các loại baga sàn chiếc xe khác, baga sàn inox vespa Sprint - Vespa Primavera cũng tương tự như vậy. Được lắp đặt tại vị trí sàn của xe Vespa Sprint, Vespa Primavera đúng chuẩn, đúng zin không cần chế cháo mất thời gian. Bạn có thể hoàn toàn mua về và tự mình lắp đặt cho xế cưng một cách nhanh chóng và cần thiết nhất.

Tuy nhiên, điều khác biệt của baga sàn inox Vespa Sprint, Vespa Primavera đó là sản phẩm được làm bằng inox với những tiện ích như:

- Màu sắc sáng bóng thu hút ánh nhìn của mọi người

- Chống gỉ sét vượt trội - chất liệu inox

- Lắp chuẩn zin cho xế yêu không chế cháo.

bên cạnh đó, Baga sàn inox Vespa Sprint, Vespa Primavera còn là sự chọn lựa dành cho các người yêu xe yêu thích màu của inox hoặc các quý khách hàng đã lên sẵn baga trước inox, baga sau inox và cản bảo vệ inox thì việc lên thêm baga sàn inox chính là một giải pháp về thẩm mỹ đúng đắn và làm cho xế cưng thêm chuẩn tông sẹc tông hơn. Nếu bạn chưa lên các linh kiện trên hãy thiết lặp ngay trọn bộ 4 linh kiện để giúp xế cưng lộng lẫy hơn bạn nhé!

nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, TP.HCM

nơi 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Cận cảnh chi tiết baga sàn Vespa Primavera, Vespa Sprint - Baga sàn inox

Cận cảnh chi tiết baga sàn Vespa Primavera, Vespa Sprint - Baga sàn inox

Lắp chuẩn zin cho xe Vespa Sprint - Vespa Primavera không cần chế cháo

Lắp chuẩn zin cho xế yêu Vespa Sprint - Vespa Primavera không cần chế cháo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét