Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Phuộc bình dầu Racing Boy Premium VD cho xe Sh

phuộc nhún bình dầu Racing Boy Premium VD cho chiếc xe Sh

Phuộc Racing Boy Premium VD (Dòng phuộc nhún cao cấp Racing Boy) là loại phuộc nhún mới nhất của Racing Boy vừa ra mắt và có thể lắp đặt cho các dòng xe SH 2012 - SH 2020. Phuộc Racing Boy Premium VD lắp chuẩn zin cho các loại xe SH Việt Nam không cần chế cháo. Với màu đen cao cấp, sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý dù kỹ tính đến đâu. Đến và trải nghiệm sản phẩm tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí bạn nhé!

Gần đây nhất, Racing Boy ra mắt sản phẩm phuộc nhún bình dầu nằm ngang. Nhưng mà, với sản phẩm mới của Racing Boy - Phuộc bình dầu Racing Boy Premium VD thì nhà sản xuất này quyết định đưa về kiểu thiết kế truyển thống lúc trước với bình dầu nằm phía trên và theo hướng song song với lò xo của xế yêu. Thế nhưng, sản phẩm thay đổi hoàn toàn màu sắc và chỉnh sửa lại thiết kế và cấu tạo bên trong để hướng đến một sản phẩm đẳng cấp và cao cấp theo đúng tên gọi của sản phẩm.

phuộc nhún bình dầu Racing Boy Premium VD cho xe Sh được nâng cấp theo 2 tông màu đen và vàng. Với màu chủ đạo màu đen bóng trông sản phẩm rất sang trọng, ty phuộc nhún màu vàng nổi bật và kem theo đó là tem xe may dep logo Racing Boy 7 màu thể hiện sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này. Bên trong hộp Phuộc Racing Boy Premium có tặng kèm thêm 2 lò xo để bạn thay thế khi lò xo kia đã cũ. Phuộc gắn chuẩn zin cho các loại xe Sh Việt Nam từ: SH 2012 - SH 2020. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và tự mình lắp đặt cho xế cưng của mình.

phuộc nhún Racing boy Premium VD có thể điều chỉnh tùy ý muốn theo ý thích của bạn: Chỉnh độ nhún và độ đàn hồi của phuộc nhún. Tùy vào nhu cầu bạn có thể tùy chỉnh phù hợp hơn để thoải mái hơn trong các chuyến đi đường dài. Chiều cao tổng thể của phuộc nhún Racing Boy Premium VD là 380mm. Ngoài Phuộc Racing Boy, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí còn có nhiều linh kiện độ kiểng Honda SH 2020 bạn có thể đến 1 trong 2 Chi nhánh để trải nghiệm các sản phẩm tại đây.

nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh

địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Cận cảnh chi tiết hình ảnh phuộc Racing boy bình dầu Premium VD

Cận cảnh chi tiết hình ảnh phuộc nhún Racing boy bình dầu Premium VD

Màu sắc đen vàng chủ đạo trên sản phẩm cao cấp này

Màu sắc đen vàng chủ đạo trên sản phẩm đẳng cấp này

Tem logo Racing Boy 7 màu thể hiện sự sang trọng trên phụ kiện này

tem trùm xe logo Racing Boy 7 màu thể hiện sự đẳng cấp trên linh kiện này

Có tặng kèm 2 lò xo để bạn có thể thay thế khi cũ

Có tặng kèm 2 lò xo để bạn có thể thay thế khi cũ

Chiếc Sh 2020 sau khi lắp đặt phuộc Racing boy Premium VD

Chiếc SH 2020 sau khi thiết lặp Phuộc Racing boy Premium VD

Toàn cảnh SH 2020 độ vài phụ kiện độ kiểng SH 2020 tại Hoàng Trí Racing Shop

Toàn cảnh SH 2020 độ vài linh kiện độ kiểng SH 2020 tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét