Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Phuộc Racing Boy SB-3 cho xế yêu Honda SH 2020 có nút tăng chỉnh

phuộc nhún Racing Boy SB-3 cho xế yêu SH 2020 có nút tăng chỉnh

Cũng là thương hiệu Phuộc Racing Boy dành cho chiếc xe SH 2020. Tuy vậy, mẫu phuộc nhún Racing Boy lần này Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí muốn gửi đến các bạn chính là model SB-3. Thiết kế đẹp mắt có vị trí đặt bình dầu ngang khá đặc biệt và đó cũng chính là điểm khác biệt mà đa dạng khách hàng tìm mua phuộc nhún Racing Boy SB-3 cho Honda SH 2020 của mình.

Phuộc Racing Boy SB-3 đã trải qua một cuộc cách mạng tái thiết toàn diện thiết kế của phuộc nhún. Mang lại một thiết kế hợp xu hướng, cao cấp hơn các mẫu cũ. Bình dầu được đặt nằm ngang, có nút tăng chỉnh dễ dàng kỹ năng nhanh chóng và Logo cũng được làm cụ thể lên trên bình dầu rất dễ dàng thấy được. Ngoài sự cơ động có thể điều chỉnh được theo mong muốn của chủ xế yêu thì Phuộc Racing Boy Sb-3 còn có nút rebound tăng chỉnh độ nén của dầu bằng lục giác trông rất hứa hẹn khi sử dụng, thách thức mọi địa hình. Đây là một linh kiện trang trí chiếc xe SH 2020 mà bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm phuộc nhún Racing Boy SB3 chính hãng được bảo hành 6 tháng cho thời gian bảo hành dài mang đến trải nghiệm lâu dài dành cho bạn. Nếu Phuộc xế yêu máy của bạn đang hư hỏng hoặc có dự định trang trí xế cưng bằng một cặp phuộc nhún nhà sản xuất thì hãy chọn đến sản phẩm Phuộc bình dầu Racing Boy SB3 tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí bạn nhé!

địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Cận cảnh phược bình dầu Racing Boy SB-3

Với lò xo màu vàng đồng đẹp mắt và thu hút

nhà sản xuất Racing boy được in Điển hình ở mọi vị trí dễ nhìn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét