Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Phuộc nhún sau bình dầu Racing Boy chính hãng gắn xế yêu SH 2020

phuộc nhún sau bình dầu Racing Boy chính hãng gắn xế yêu Honda SH 2020

phuộc nhún bình dầu Racing Boy là nhà sản xuất nổi tiếng của Malaysia, chuyên sản xuất các loại Phuộc chất lượng tuyệt hảo và là chuẩn mực thiết kế phuộc nhún xế yêu máy cho các hãng xe phụ kiện khác. Ngoài ra, nhà sản xuất Racing Boy còn tài trợ cho nhiều cuộc đua có thương hiệu trên thế giới và được khắp các nước châu âu, châu á biết tới. Cập nhật ngay phuộc nhún bình dầu Racing boy chính hãng cho loại xe SH 2020.

Dấu hiệu cho biết phuộc nhún xế yêu máy của bạn chuẩn bị hư hỏng:

Rất đa dạng dấu hiệu để báo hiệu Phuộc chiếc xe máy của bạn gần như hỏng và không sớm thì muộn chúng sẽ có vấn đề nếu không khắc phục nhanh chóng và có biện pháp cầm chừng cho chúng. Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí xin đưa ra 4 dấu hiệu dễ dàng nhận biết giúp bạn có thể xác định nhanh chóng khi Phuộc xế yêu máy của xế yêu có vấn đề.

+ xe chở đủ 2 người Tuy vậy khi đi qua các ổ gà hoặc vạch giảm tốc chắn ngang đường đuôi xe bị lệch, loạng choạng tay lái. Không êm ái dễ chịu và có trào lưu tê tay khi đi đường dài.

+ Hỏng phớt hoặc bị cong ty làm dầu chảy tràn ra ngoài đó là dấu hiệu cho biết Phuộc xe của bạn đã hư hỏng rất nặng và biện pháp thay thể các Phuộc chiếc xe máy chính hãng khác.

+ phuộc nhún bị chảy nhớt ít và mất cân đối tay lái, lệch hẳn một bên khi đi đường xấu và điều này cho thay bạn nên thay một Phuộc chiếc xe máy mới.

+ Có cơn sốt kêu cót két mỗi khi nhún nhảy và tiếng kêu lớn hơn rất nhiều lần khi đường vằn và va phải ổ gà lớn.

Thay Phuộc Racing Boy bình dầu cho SH 2020:

phuộc nhún bình dầu Racing Boy gắn SH 2020 không đơn thuần là linh kiện giúp xế cưng êm ái, dễ chịu hơn khi đi các đoạn đường sốc mà đây còn là sản phẩm dán tem xe máy hiệu quả với 2 màu sắc đỏ - bình dầu trắng và vàng bình dầu vàng. Chỉ với 2 màu sắc bạn có thể phối màu với các màu sắc của xế cưng dễ dàng và không đụng hàng với bất kì dòng linh kiện nào khác.

phuộc nhún Racing Boy chạy êm ái, hài hòa và đặc biệt những biker thường xuyên đi phượt sẽ cảm thấy sự khác biệt so với các loại phuộc nhún xe máy khác. Những đoạn đường chạy với tốc độ cao bị sốc cũng rất ổn định và êm ái với độ nhún vừa phải. Bạn cũng hoàn toàn tùy chính độ nặng nhẹ hoặc chế độ 1 người hoặc 2 người để xế cưng có thể vận hành chất lượng nhất có thể. Với mẫu mã đẹp mắt, tinh tế và chi phí khá nhẹ nhàng tại sao không tìm kiếm gắn ngay cho xế cưng của bạn. Dòng Phuộc Racing Boy Honda SH 2020bảo hành chính hãng 6 tháng từ hãng xe. Sau khi lắp đặt bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với phuộc nhún zin theo chiếc xe. Không còn kêu cụp cụp khi đi qua các đoạn đường xấu, đa dạng ổ gà nữa!

địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, HCM

địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Cận cảnh chi tiết sản phẩm Phuộc bình dầu chính hãng Racing Boy gắn SH 2020

Với lò xo màu đỏ và bình dầu màu trắng làm nên sự cụ thể cho xế cưng

Còn đây là phuộc nhún màu vàng với lò xo vàng - bình dầu vàng

mang đến điểm nhấn phối hợp màu sắc cùng với các linh kiện khác

Xế cưng gắn cùng với gác chân nhôm CNC màu vàng

Cảm nhận sự nổi bật, đẳng cấp của phuộc nhún Racing Boy từ xa

Thời gian bảo hành dài hạn giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét