Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Các bí quyết dán tem xe máy đẹp bạn nên tìm hiểu ?


Dán decal là cách hiệu quả giúp xe tránh được các xe bị xước trong quá trình sử dụng, hoặc để trang trí, làm đẹp xe những vẫn giữ được màu sơn gốc. Và sau đây là một số điều cần biết giúp người chơi xe sở hữu bộ tem xe đẹp.

Dán tem xe đẹp máy là gì?

Mấy năm trở lại đây, chúng ta nghe nói rất phong phú về việc dán decal xe máy, dán Tem, vẽ sơn…nhưng hứa hẹn không phải ai cũng biết dán tem xe máy là gì, hay dán tem xe đẹp máy đẹp là ra sao ?
Dán tem xe máy đẹp máy, hay còn gọi dan keo xe, dán Tem xe…là cách thức sử dụng một lớp vật liệu (thường là nilong, nhựa dẻo,…) để dán lên bề mặt của chiếc xe máy nhằm mục đích giúp giữ gìn lớp sơn gin của chiếc xe hoặc để trang trí, làm đẹp.

Những chú ý để tân trang xe đẹp?

Với đa dạng người, cái đẹp đối với họ có những khái niệm và ý định nghĩa khác nhau. Có người cho đẹp có nghĩa là màu đẹp, hình dáng đẹp. Có người cho đẹp là hợp lý. Có người cho đẹp là những màu đi theo trào lưu Hiện nay, hợp thời, cá tính. Tùy theo quan niệm của bạn, nên sẽ lựa chọn được những mẫu dán đẹp, độc cho riêng bạn.
Theo chúng tôi, đầu tiên chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn những mẫu phải hợp lý với dáng chiếc xe cũng như phong cách của bạn, ngoài ra quyết định sau cuối vẫn là của các bạn. Sau đây là mẫu dán tem xe may giá rẻ được phong phú khách hàng quan tâm nhất:
- Các màu phối kết hợp với nhau làm nên một màu khác cho xe của bạn: đỏ đen, trắng xanh, đen xám, đen đỏ.
- Màu thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính Điển hình như lamboghini, galfer, racing trắng, duke trắng.
- Màu thể hiện sự bí ẩn : Chrome xe bị xước bạc, Chrome xe bị xước đen.
- Mẫu rằn ri, thể thao, redbull.

Khi nào nên dán tem xe máy đẹp máy ?

Tùy từng mục đích mà bạn lựa chọn thời điểm dán tem xe máy máy cho thích hợp
– Dán tem xe đẹp trong thường áp dụng với những xe mới mua, nhằm bảo quản lớp gin của chiếc xe toàn diện ngay từ đầu. Muộn nhất là 24 tháng sau khi mua xế yêu, việc dán xế yêu quá muộn thường không có tác dụng
– Các hình thức còn lại phụ thuộc sở thích và nhu cầu của bạn, và thường là khi áo gin của xe bị hỏng nên bạn đi thay bộ cánh mới cho xe bằng cách dán decal xe đấu hoặc vẽ sơn airbrush
Bạn cũng cần chú ý trước khi đi dán decal nên rửa xế yêu thật sạch để đảm bảo độ bền của lớp tem xe đẹp dán, tránh trường hợp bẩn xế yêu và dán decal lên trên thì rất khó coi và chất lượng của lớp decal cũng không được đảm bảo qua thời gian sử dụng
Dán keo xe SH 2017 Hoà ng Trí
Dán keo xe Piaggio Medley 2016
Dán keo xe Address
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ dán chiếc xe chuyên nghiệp và uy tín nhất Sài Gòn Hoàng Trí
- Cơ sở chính: 158 – 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, HCM.
- Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0286 271 3025 – 0909 503 025 – 0909 603 025
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com – inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét