Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

IKY smartkey - Thiết bị chống dàn cảnh cướp xe tích hợp Honda smartkey

IKY khóa thông minh - Thiết bị chống cướp tích hợp Honda smartkey

IKY khóa thông minh là một loại phụ kiện dành cho các dòng xe đã lắp vào khóa chống trộm smartkey Honda. Vậy IKY khóa thông minh có chức năng gì? Có đáng để bỏ ra một phí tổn kha khá để lắp vào cho xế cưng của mình. Bạn sẽ biết được qua bài viết này.
Bạn có thể muốn xem thêm: Khóa chống trộm smartkey - Khóa smartkey Honda chính hãng

IKY smartkey - Thiết bị chống cướp tích hợp khóa thông minh Honda:

Được biết hãng sản xuất linh kiện, khóa chống trộm chiếc xe máy đã có thêm một sản phẩm tiềm năng để phát triển đó chính là thiết bị chống cướp được tích hợp chung với khóa khóa thông minh Honda chính hãng. Được hiểu như là một bổ sung tính năng còn thiếu trên khóa khóa thông minh chính hãng Honda để xế cưng của bạn thêm phần hợp xu hướng và sang trọng.

Chức năng chống cướp trên IKY SMARTKEY:

CHỐNG CƯỚP XE: Khi chạy chiếc xe nếu thiết bị phát hiện không có remote ở gần sẽ kêu còi 3 tiếng để cảnh báo. Sau 5 giây sẽ tắt máy xe và hú còi báo động trong 3 phút.
CẢNH BÁO VÀ CHỐNG TRỘM KHI CHƯA TẮT KHÓA: Trường hợp xế yêu đã dựng chống mà núm chưa về trạng thái OFF, thì sau 10 giây iky SMART Key + sẽ phát tiếng còi 5 lần để cảnh báo (lặp lại 4 lần). Sau đó tự động tắt nguồn của chiếc xe. Đồng thời sẽ kích hoạt chế động chống trộm xe.
bảo quản BÌNH ÁC QUY: Trường hợp quên tắt núm công tắc thì iky SMART key + sẽ tự tắt nguồn điện của chiếc xe, giúp bình ác quy sẽ không bị tiêu hao điện khi không sử dụng.

Những lợi ích khi lắp vào thiết bị chống cướp IKY Smartkey:

 Dành cho các xe máy có tích hợp sẵn Honda SMART key:
Chỉ những loại xe đã được độ khóa smartkey Honda thì mới có thể lắp vào được thiết bị chống cướp này.
 Dễ dàng lắp đặt, và không phải nâng cấp cấu trúc xe máy khi lắp vào.
Sản phẩm hoàn toàn dễ dàng lắp vào bạn chỉ cần mua bộ thiết bị chống cướp IKY khóa thông minh về và gắn vào cho smartkey khóa thông minh Honda là đã hoàn tất khâu lắp đặt.
 Thêm tính năng chống cướp, giữ gìn xế yêu bạn an toàn.
Những tính năng ưu việt được sử dụng khi lắp vào bộ IKY smartkey cho xe như: chống cướp, hú còi báo động, cảnh báo cho chủ xế yêu và điều đặc biệt là không hề hao bình khi bạn quên tắt chìa khóa (núm vặn).
 Khởi động nhanh không cần bật khóa hay vặn núm
Bạn có thể khởi động xế yêu một cách nhanh chóng mà không cần phải vặn nút. Điều này hoàn toàn không thể làm được khi chưa lắp vào bộ thiết bị chống cướp IKY smartkey này.
 Bật cốp xế yêu bằng remote, không cần phải sử dụng trên núm vặn nữa, đây tính năng rất tiện dụng cho người sử dụng.
Bạn có bao giờ bị trường hợp nút vặn, nút bấm mở cớp bị trục trặc sau một thời gian dài sử dụng? Nếu bạn đã từng gặp và rất vất vả để có thể mở được yên xe thì giờ đây đã không còn là vấn đề nữa bởi khi lắp vào IKY khóa thông minh bạn có thể mở cớp chiếc xe bằng điều khiển dễ dàng và tiện dụng.
 Qua bài này, Hoàng Trí Racing Shop muốn tạo nên một sản phẩm đầy hữu ích dành cho bạn. Bạn đã trang bị khóa khóa thông minh chưa? Nếu chưa đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để lắp đặt bộ khóa smartkey chính hãng Honda kèm theo bộ thiết bị chống cướp IKY khóa thông minh độc đáo này. Liên hệ Hoàng Trí tại 1 trong 2 nơi sau để được phục vụ:
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
nơi 2: 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13
IKY Smartkey đã có mặt tại Hoàng Trí Racing Shop
IKY smartkey đã có mặt tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí
Nhân viên Hoàng Trí đang lắp đặt IKY Smartkey cho SH 2017
Thợ dán tem xe Hoàng Trí đang lắp đặt IKY khóa thông minh cho SH 2017
Cận cảnh bộ IKY Smartkey tích hợp trên khóa Smartkey HONDA
Cận cảnh bộ IKY khóa thông minh tích hợp trên khóa khóa thông minh HONDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét