Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Cách trang trí xe máy đẹp bạn nên biết ?

Dán decal xe máy là cách hiệu quả giúp chiếc xe tránh được những xước trong thời gian sử dụng, hoặc để trang trí, làm đẹp chiếc xe mà vẫn giữ được màu sơn gốc. Và Dưới đây là một số điều cần biết giúp bạn sở hữu bộ tem xe đẹp.

Dán tem trum xe máy là gì?

Mấy năm trở lại đây, chúng ta nghe nói rất phong phú về việc dán tem xe may dep máy, dán tem xe đẹp, vẽ sơn…nhưng chắc chắn không phải ai cũng biết dán decal xe máy là gì, hay dán tem trùm xe máy đẹp là ra sao ?
Dán Tem, hay còn gọi dán keo xe, dán tem trùm xe xe…là cách thức sử dụng một lớp vật liệu (thường là nilong, nhựa dẻo,…) để dán lên bề mặt của xế yêu máy nhằm mục đích giúp bảo vệ lớp sơn gin của chiếc xe hoặc để trang trí, làm đẹp.

Những chú ý để tân trang xe đẹp?

Với phong phú người, cái đẹp đối với họ có những khái niệm và ý muốn nghĩa khác nhau. Có người cho đẹp có nghĩa là màu đẹp, kiểu dáng đẹp. Có người cho đẹp là phù hợp. Có người cho đẹp là những màu đi theo xu hướng hiện tại, xu thế, cá tính. Tùy theo quan niệm của bạn, nên sẽ lựa chọn được những mẫu dán đẹp, độc cho riêng bạn.
Theo chúng tôi, đầu tiên chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn những mẫu phải phù hợp với dáng xe cũng như phong cách của bạn, tuy nhiên quyết định sau cùng vẫn là của các bạn. Sau đây là mẫu dán tem xe may giá rẻ được phong phú các bạn ưu tiên nhất:
- Các màu phối kết hợp với nhau làm nên một màu khác cho xế yêu của bạn: đỏ đen, trắng xanh, đen xám, đen đỏ.
- Màu thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính cụ thể như lamboghini, galfer, racing trắng, duke trắng.
- Màu thể hiện sự bí ẩn : Chrome xước bạc, Chrome xước đen.
- Mẫu rằn ri, năng động, redbull.

Khi nào nên dán tem trùm xe máy ?

Tùy từng mục đích mà bạn chọn lựa thời điểm dán tem xe máy máy cho phù hợp
– Dán tem trùm xe trong thường áp dụng với những xe mới mua, nhằm bảo vệ lớp gin của chiếc xe toàn diện ngay từ đầu. Muộn nhất là 24 tháng sau khi mua xe, việc dán chiếc xe quá muộn thường không có tác dụng
– Các hình thức còn lại chịu ảnh hưởng sở thích và nhu cầu của bạn, và thường là khi áo gin của xe bị hỏng nên bạn đi thay bộ cánh mới cho chiếc xe bằng cách dán tem xe đấu hoặc vẽ sơn airbrush
Bạn cũng cần lưu ý trước khi đi dán decal nên rửa chiếc xe thật sạch để đảm bảo chất lượng của lớp tem xe máy dán, tránh trường hợp bẩn chiếc xe và dán decal lên trên thì rất khó coi và chất lượng của lớp decal cũng không được đảm bảo qua thời gian sử dụng
Tem xe PCX 2018 - Tem rời phản quang
Tem Vision 2018 mẫu HRC
Tem Airblade 2013 mẫu Racing
Tem PCX 2018 - Tem rời
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ nơi dán chiếc xe chuyên nghiệp và tin cậy nhất TP.Hồ Chí Minh Hoàng Trí
- địa điểm chính: số 158 – 160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0286 271 3025 – 0909 503 025 – 0909 603 025
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com – inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét