Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

GPX Demon X - hiện tượng của giới trẻ hiện nay

Đại diện cho dòng xe Minibike của GPX, Demon X là phiên bản cải tiến đáng kể so với thế hệ đầu tiên chính là mẫu chiếc xe Demon ra mắt vào năm 2016 nhận được khá phong phú sự chú trọng của giới trẻ Việt Nam. Demon X là mẫu xế yêu hướng đến các người yêu xe trẻ tuổi, nhỏ nhắn, cá tính mạnh mẽ, yêu thích các dòng xe Minibike:
GPX Demon X đổ bộ tại thị trường Việt Nam
GPX Demon X đổ bộ tại thị trường Việt Nam
GPX Demon X 125 năm 2018 có bên ngoài gần giống với mẫu chiếc xe Honda MSX 125 thế nhưng tại thị trường Thái Lan mẫu chiếc xe Demon X 125 lại rất được ưa chuộng ngoại hình đẹp, giá thành thích hợp và đồng thời chất lượng hoàn hảo. Giá xe Demon X 125 tại Xứ sở chùa vàng có giá vào khoảng 53,900 Baht, tương đương 35,6 triệu đồng với 4 màu lựa chọn: Đỏ – Đen – Vàng – Xanh rêu.
Chữ X đầy cá tính được thể hiện ngay vị trí đèn xe nổi bật
Chữ X đầy cá tính được thể hiện ngay vị trí đèn xe Điển hình
Lô hàng Demon X 125 mới 2018 có thiết kế kế trẻ trung và mạnh mẽ đầu tiên vừa được cập cảng Việt Nam vào trung tuần tháng 3/2018 vừa qua chung với một loạt chiếc xe như Demon 150GR, Demon 150GN, Gentleman, Legend 200 và Legend 150s. Theo như GPX Racing nhà phân phối chính thức đại diện bởi Bike Continent trụ sở tại Johor Bahru, Johor cho biết giá xế yêu GPX Demon 125 đã được hãng GPX Việt Nam công bố bán ra giá đề xuất 40 triệu đồng, hy vọng sẽ làm nên làn gió mới cho thị trường xe máy.
GPX Demon X 125cc là đối thủ cạnh tranh của Honda MSX 125, Benelli TNT125, Kawasaki Z125 Pro. Trang bị hệ thống đèn Full LED trước sau. Demon X được trang bị động cơ côn tự động (Theo hãng chia sẻ: côn tự động sẽ hợp lý hơn cho các giới trẻ mới làm quen xế yêu và tiện lợi đi lại trong phố, rãnh tay hơn so với xe côn tay).

Trang trí GPX Demon X

Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí tư vấn nhiệt tình tư vấn trang trí và lắp đặt các phụ kiện cho xe GPX Demon X. Với những linh kiện thích hợp với thị hiếu hiện tại, hứa hẹn sẽ mang lại cho chiếc xe bạn một màu áo mới thật cá tính.

Lắp chắn bùn Motor Racing cho GPX Demon X

Vốn dĩ nổi tiếng với thiết kế kiên cố, làm nên và hiệu quả, chắn bùn Motor Racing sẽ là trong top những ứng viên hàng đầu cho em tân binh vừa đổ bộ thị trường Việt Nam này. Sản phẩm độc quyền nhãn hàng địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí với 2 pads bằng nhôm CNC tự tin, giúp hạn chế văng sình lầy gây dơ xế yêu, đặc biệt là khi đi đường vào mùa mưa.
Chắn bùn Motor Racing gắn GPX Demon X
Chắn bùn Motor Racing gắn GPX Demon X
Công đoạn lắp đặt sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ
Công đoạn lắp đặt sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ
Một góc chụp hầm hố từ phía sau
Một góc chụp hầm hố từ phía sau
Chọn kiếng gù CRG - bức phá sự cổ điển đơn điệu
Vị trí lắp đặt ngay tay lái tạo sự mới lạ ngay với người xem. Cặp kiếng gù CRG với thiết kế độc lạ, chắc chắn trở thành linh kiện trang trí hợp lý cho em GPX Demon X này.
Kiếng gù CRG phong cách
Kiếng gù CRG phong cách người độ xe
Cặp kiếng có thể linh động điều chỉnh vị trí
Cặp kiếng có thể linh động điều chỉnh vị trí
Kiếng gù CRG độ GPX Demon X
Kiếng gù CRG độ GPX Demon X
Trông xế yêu nay thật phong cách
Trông xe nay thật phong cách
trong top những bất tiện lớn nhất của xe chính là sự thiếu sót trong việc trang bị cản sau ở thiết kế nguyên mẫu gây khó khăn cho chủ chiếc xe hoặc những người liên quan khi muốn dắt chiếc xe trong bãi hoặc đơn giản là đẩy xe ra khỏi nhà. Vì thế việc lắp vào baga sau trở nên cực kì thiết yếu. Địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí hỗ trợ lắp đặt baga GPX Demon X với thiết kế lấy cảm hứng từ baga sau của MSX. Biến chiếc xe bạn trở thành một tuyệt tác của sự hoàn hảo.
Khéo léo vừa vặn với thiết kế của xế yêu
Khéo léo vừa vặn với thiết kế của chiếc xe
Độ baga sau cho GPX Demon X
Độ baga sau cho GPX Demon X
Trên là những ca tân trang GPX Demon X được tiến hành tại địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí. Và sự sáng tạo sẽ không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu và làm nên thêm đa dạng ý định tưởng để đưa chiếc xe của bạn đạt đến trạng thái hài lòng chủ nhân nhất. Để được tư vấn nhiệt tình kỹ càng, anh em có thể liên hệ qua đường dây nóng 0909503025 - 0909474713 hoặc thảo luận ngay tại bài viết này. Rất hoan nghênh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét