Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

CBR lắp 2 đèn L4X tại phuộc nhún trước cực sáng

Đèn L4X là một linh kiện trợ sáng cực kỳ hữu dụng và được chủ nhân xế yêu chọn làm trợ thủ đắc lực của mình trên những đoạn đường vắng, ổ gà và đi xuyên đêm. Tất nhiên, việc gắn đèn L4X sẽ giúp cho đoạn đường của bạn trở nên dễ dàng hơn và không còn màn đêm lạnh giá nữa.

Mời bạn xem chi tiết sản phẩm: Đèn L4X
Ngoài chức năng trợ sáng của đèn L4X, bạn không thể bỏ qua chức năng passing của đèn sau khi lắp đặt cho xế cưng của bạn. Chỉ với nút bấm bạn có thể làm được phong phú việc cực kỳ hữu hiệu như: xin đường, báo hiệu cho người cùng tham gia giao thông (phượt thủ có cách giao tiếp ngầm bằng đèn passing).
Chủ nhân của chiếc CBR quyết định lên cùng lúc 2 đèn trợ sáng - đèn L4X cho xế cưng của mình tại 2 bên hông trước (mỗi bên 1 đèn) mang lại sự trải nghiệm tốt với những cung đường xấu. Đồng thời cũng mang đến sự hầm hố, trang trí cho xế cưng của mình.
bình thường, đèn L4X có thể gắn được ở đa dạng vị trí khác nhau Nhưng mà chủ nhân xế yêu CBR chọn 2 bên hông bởi ánh sáng khi gắn ở đây mang tầm nhìn xa và chiếu sáng bề mặt đường để có được một hành trình tuyệt vời.
Bạn mong muốn lắp đặt đèn L4X cho xế yêu của mình? Bạn còn phong phú câu hỏi cần được giải đáp? Gọi ngay đến Hoàng Trí - 0909 4747 13 - 0909 5030 25 để được tư vấn miễn phí mọi băn khoăn.
Cùng xem qua hình ảnh CBR sau khi cải tiến 2 quả đèn L4X cực hoành tráng:
Nhân viên Hoàng Trí Racing Shop đang đi dây đèn cho xe
Thợ dán tem xe Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí đang đi dây đèn cho xế yêu
Test thử độ sáng của 2 quả đèn L4X trên CBR
Test thử độ sáng của 2 quả đèn L4X trên CBR
Điều chỉnh hướng của đèn giúp cho xe có hành trình an toàn
Điều chỉnh hướng của đèn giúp cho xe có hành trình an toàn
Cận cảnh đèn L4X được gắn bên hông của xe.
Cận cảnh đèn L4X được gắn bên hông của chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét