Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Tại Sao Nên Độ Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?

Những năm gần đây, các nhà xe máy bắt đầu ưu tiên đầu tư và thiết kế lại các mẫu chiếc xe có gắp sau dài hơn. Cụ thể như dòng xe Exciter 135 nâng cấp lên xe exciter 150cc của hãng Yamaha có phần gắp dài, hay như mẫu GSX-R150 của Suzuki cũng tương tự. Sự nâng cấp này mang mong muốn nghĩa gì? Cùng tìm hiểu với ad trong bài viết này nhé!

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU DÀI HƠN?

Gắp sau thuộc dạng Monoshock được phục vụ cho những dòng xe thể thao di chuyển tốc độ cao, ôm cua phải vững tay lái. Nổi bật như dòng xe Exciter, Yamaha đã cải thiện chi tiết này từ dòng Exciter 135 có gắp ngắn, sau đó, hãng đã cải thiện bằng cách tăng chiều dài gắp sau lên và "FIX" toàn bộ những lỗi sàn lắc cũng như tránh tối đa rủi ro trượt bánh khi vào cua.
Công nghệ này không còn xa lạ gì với những thương hiệu xe như Honda, Suzuki, Yamaha, ...do vậy thời gian gần đây những nhà xe đã bắt đầu cải thiện chiều dài gắp sau cho tất cả các mẫu xế yêu của hãng từ PKL đến PKN...

ƯU ĐIỂM CỦA GẮP SAU DÀI HƠN:

Chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích với các chuyên gia đến từ MotoGP này nhé!
Bắt đầu từ điểm tâm (vị trí địa chỉ bắt khung sườn) đến điểm bắt cốt của bánh xe sau. Với loại gắp ngắn, khoảng cách 2 điểm kể trên ngắn nên tạo ra dạo động của gắp giảm hơn trên những đoạn đường thẳng khi chạy ở tốc độ cao. Và ngược lại, gắp dài sẽ làm tăng dao động trên những đoạn đường thẳng có tốc độ cao.
Tuy nhiên, một điều trái ngược lại là khi vào những khúc cua, gắp ngắn có khả năng gây trượt bánh sau cao cho toàn bộ phần thân chiếc xe, trong khi gắp dài sẽ giúp người lái ôm cua dễ dàng hơn.
Các hãng trong dòng MotoGP vẫn đang không ngừng tùy chỉnh độ dài hay ngắn của gắp tùy theo nhu cầu chạy của người lái.​

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU chiếc xe EXCITER 150?

Mặc dù gắp zin của chiếc xe exciter 150cc đã dài hơn phiên bản cũ là exciter 135, Tuy nhiên đây vẫn là chi tiết không hài lòng trên chiếc xe của đa dạng người độ xe yêu thích độ kiểng xe, vì một số lý do thông dụng như:
Gắp sau xế yêu exciter có kích thước nhỏ.
Màu sắc đơn điệu.
Kiểu dáng mảnh mai không có điểm nhấn.
Chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho những chiếc xe độ có tốc độ cao.
Những người dùng độ kiểng xe, đặc biệt là độ kiểng xe theo phong cách năng động, hầm hố thì việc thay thế một bộ gắp độ thường là lựa chọn chú trọng. Những bộ gắp độ có hình dáng, mẫu mã đa dàng hơn, mỗi bản gắp có đa dạng màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa phù hợp với bản chiếc xe độ nhà bạn. Chất liệu cao cấp, hứa hẹn và giúp chiếc xe vững chắc hơn trong những khúc cua là một yếu tố rất quan trọng để các chủ nhân xế yêu chọn lựa mẫu gắp độ nào.

NÊN CHỌN GẮP ĐỘ NÀO CHO EXCITER 150?

hiện tại trên thị trường đồ chơi xe máy độ có rất phong phú mẫu gắp sau độ đẹp mắt, chất lượng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể Tham khảo rất đa dạng mẫu mới tại trang web của địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí, nhưng nhất định bạn đừng bỏ qua mẫu gắp sau GP Racing độ xe exciter 150 này nhé!
Đây là mẫu gắp độ mới được shop nhập về, có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, lấy đang muốn tưởng từ những mẫu gắp hầm hố, thể thao trên những chiếc motor phân khối lớn.
Một mẫu gắp mới được rất đa dạng anh em yêu xe độ xe ưu tiên thời gian gần đây là mẫu gắp GP Racing thể thao, kiểu dáng tương tự như mẫu gắp chữ A trên những chiếc Motor đường đua GP Motor.
Nhìn vào hình ảnh và video bạn có thể thấy gắp sau độ được cơ cấu từ hai thanh đòn hai bên kèm theo một thanh chằn ở giữa để có thể cân bằng trục sau. Những mẫu gắp có kết cấu cơ bản một đoạn thẳng dễ xảy ra vấn đề "xoắn" ở gắp khi vào khúc cua làm lệch đi tâm bánh xe, không ổn định. Do vậy, các nhà xe phải gia cố thêm rất phong phú kết cấu khác nhau để có thể làm trọng tâm chắc chắn hơn và kết cấu chữ A Hiện nay được xem là mẫu thiết kế tối ưu nhất.
Gắp GP Racing có thiết kế chuẩn dành cho chiếc xe exciter 150, gắn được cho lốp 160 trở lên.
Chất liệu CNC hứa hẹn, giúp chiếc xe ôm của không gặp phải vấn đề trượt bánh dù chạy ở tốc độ cao.
Mời xem hình ảnh gắp sau GP Racing cho loại xe winner 150 và exciter 150:

Gấp sau GP Racing độ Exciter 150 - Winner 150
Gấp sau GP Racing độ ex 150 - Winner 150
Sản phẩm có 2 màu : Bạc, Vàng, Đen
Gấp GP Racing màu vàng
Gấp GP Racing màu vàng
Gấp GP Racing màu đen và bạc
Gấp GP Racing màu đen và bạc
Gấp GP Racing màu đen và bạc
Gấp sau GP Racing gắn lên Winner 150
Gấp sau GP Racing gắn lên Winner 150
Ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, đập chất Racing
độc lạ với thiết kế mạnh mẽ, đập chất Racing
Gấp sau GP Racing độ Exciter 150 - Winner 150
Gấp sau GP Racing độ exciter 150 - Winner 150
Exciter 150 lên tem trùm và gấp Racing màu vàng phá cách
ex 150 lên tem xe may dep trùm và gấp GP Racing màu vàng phá cách
Exciter 150 Camo độ gấp GP Racing hầm hố
exciter 150cc Camo độ gấp GP Racing hầm hố
Exciter 150 Camo độ gấp GP Racing hầm hố
Hầm hố với gấp nhôm GP Racing
Hầm hố với gấp nhôm GP Racing
Gấp nhôm GP Racing độ Exciter 150
Gấp nhôm GP Racing độ ex 150
Gấp nhôm GP Racing độ Exciter 150
Dàn phụ kiện xe máy tại Hoàng Trí Shop
Dàn phụ kiện xe máy tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét