Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Thùng hông Givi E22N-S có đèn xi nhan

Khi nào thì nên lắp đặt thùng GiVi?
  • Bạn là một phượt thủ, thường xuyên đi chơi xa, bạn cần một chiếc thùng chứa vững chãi để có thể chở theo những vật dụng cần thiết bên mình.
  • Bạn cảm thấy việc treo, móc đồ trên chiếc móc hoặc baga ở phía trước xe là không an toàn và bảo mật, bạn cần tìm cho mình một chiếc "két di động" để an tâm hơn.
  • Một chỗ để đồ như cốp yên của các dòng xe Exciter, Winner... Là quá nhỏ đối với bạn.
Đôi điều về nhãn hàng GiVi
tự tin là trong số những thương hiệu thiết kế ra thùng sau cho chiếc xe hiệu quả nhất, GiVi không ngừng tìm kiếm mẫu mã và tái thiết về độ bền cho sản phẩm thùng xế yêu của mình. Và đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất giải quyết những khuất mắc như trên.
Bên cạnh dòng sản phẩm Thùng Giữa, nay GiVi không ngừng phát triển nhóm sản phẩm Thùng sau để đáp ứng nhiều các nhu cầu của người sử dụng. Với đa dạng mẫu mã khác nhau sẽ không ngừng được cập nhật trong bài viết này. Thân mời các anh em thao khảo ở bên dưới để biết thêm chi tiết.
lưu ý quan trọng : khi lắp đặt thùng sau Givi, anh em phải tiến hành độ cản sau cho xế yêu trước sao c ho thích hợp với điều kiện của xếy êu.
địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí vinh dự trở thành đại lý của GiVi Việt Nam, mang đến cho bạn những sản phẩm thùng GiVi độ bền cao. Sản phẩm là một người người đồng hành đáng tin cậy với Bikers trên mọi nẻo đường.
Dung tích : 22 lít
xuất xứ : Malaysia
Sản phẩm được trang bị công nghệ khoá từ hiện đại có thương hiệu với công nghệ nhấn một nút. Đồng thời được tích hợp thêm đèn xi nhan, hợp lý cho anh em muốn giúp cho người lưu thông phía sau có thể dễ dàng nhận biết khi bạn bật tín hiệu đèn sinhan để rẽ sang hướng khác.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại :

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ

Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, HCM
nơi 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng GiVi E22N-S có đèn
Thùng GiVi E22N-S có đèn
Thùng GiVi E22N-S có đèn
PCX 2011 độ thùng hông GiVi E22N có đèn Sinhan tích hợp
PCX 2011 độ thùng hông GiVi E22N có đèn Sinhan tích hợp
PCX 2014 độ thùng hông GiVi E22N có đèn Sinhan tích hợp
Bộ thùng GiVi được độ lên xế yêu
Bộ thùng GiVi được độ lên xế yêu
PCX 2011 gắn thùng GiVi E22N-S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét