Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Độ đèn mắt cú Click Thái - Vario năm 2018

địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí độ đèn mắt cú thành công cho dòng Honda Click Thái - Vario các phiên bản. Mang âm hưởng của dòng mắt cú Exciter huyền thoại, Tuy vậy sản phẩm được biến tấu thêm với một số tái thiết nhỏ - khác biệt lớn.
Sự kết hợp hài hoà của "đôi mắt ấy" với tổng thể của chiếc xe chưa bao giờ là hết HOT trên thị trường độ kiểng xe máy. Chính Do đó, việc tậu một "đôi mắt" thật đẹp cho chiếc xe sẽ biến em ấy trở thành tâm điểm khi đi trên phố.
Tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí tư vấn dịch vụ độ đèn mắt cú cho Vario - Click Thái 2018. Mẫu mã do shop tự thực hiện với những cấu hình sao cho hợp lý với đặc điểm kỹ năng của xe. Sản phẩm làm trực tiếp trên đèn zin của xế yêu bạn
Những bước đầu của công đoạn độ thô đèn mắt cú Vario - Click Thái 2018
Những bước đầu của công đoạn độ thô đèn mắt cú Vario - Click Thái 2018
Do đặc tính kỹ thuật của Vario - Click Thái năm 2018, việc độ đèn mắt cú cho xế yêu cũng tốn đa dạng công đoạn hơn các anh em chung họ hai bánh. Chính Bởi vậy, quá trình này sẽ tốn tổng cộng khoảng 2 ngày để hoàn thành. Mong anh em sắp xếp được công việc chu toàn trước khi thực hiện độ đèn mắt cú cho chiếc xe.
Có thể bạn ưu tiên : biến tấu pha LED Vario năm 2018 với mẫu LED Audi mới nhất tại Shop
Để biết thêm thông tin chi tiết về đèn mắt cú Click Thái - Vario năm 2018, anh em có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909503025 - 0909474713. Địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.
Đèn mắt cú Vario 2018
Đèn mắt cú Vario năm 2018
Ấn tượng và quyến rũ trong từng đường nét
mới lạ và quyến rũ trong từng đường nét
Một góc cận cảnh sản phẩm
Một góc cận cảnh sản phẩm
Dữ dằn và hầm hố
Dữ dằn và hầm hố
Mắt cú Vario - Click Thái 2018 trong trạng thái nghỉ
Mắt cú Vario - Click Thái 2018 trong trạng thái nghỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét