Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Chống đỗ pô Rizoma

Chống đỗ pô Rizoma

Ốp pô là một phụ kiện dễ dàng bị vỡ khi chiếc xe ngã hoặc khi bạn đi ngoài đường vô tình phía sau có một cú tông mạnh từ phía sau thì đuôi xe hoặc ốp pô chính là những bộ phận dễ dàng bị ảnh hưởng và nghiêm trọng hơn là bị vỡ ra. Vậy làm sao để bảo quản phụ kiện này một cách tốt nhất?

Mời bạn xem thêm: chống đỗ chiếc xe máy
Cách tốt nhất để bảo quản ốp pô nói riêng và các bộ phận khác nói chung nằm bên phải của chiếc xe chính là trang bị chống đỗ Rizoma Tuy vậy dành cho phần pô xe. Chống đỗ pô Rizoma khác với các loại chống đỗ khác chính là sự giữ gìn hứa hẹn pô của xe giúp cho pô xe hoàn toàn được bảo vệ khi có sự cố xảy ra lúc chạy cũng như lúc dừng chiếc xe.
Ngoài chức năng bảo vệ ống xả ra thì chống đỗ pô Rizoma cũng rất hợp xu hướng trang có đầy đủ màu sắc dành cho anh em yêu thích xế yêu và đây cũng là món độ xe máy dùng để trang trí cho xế cưng thêm phần nổi bật.
Với 2 chức năng cơ bản của chống đỗ pô Rizoma tự tin bạn sẽ thích về sự hữu ích này. Đến ngay Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí để độ cho xế cưng của mình.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ bao gồm phần chống đỗ sau đây pô xe. Còn phần chống đỗ phía trên quý khách hàng có nhu cầu gắn thêm sẽ tính phí thêm.
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, HCM
địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Chống đỗ Rizoma đã được lắp đặt cho NVX
Chống đỗ Rizoma đã được thiết lặp cho NVX
Cận cảnh chống đỗ Rizoma dùng cho pô xe
Cận cảnh chống đỗ Rizoma dùng cho pô xe
Bảo vệ pô xe tối đa mang lại sự đẹp mắt nổi bật cho xế cưng
giữ gìn pô xe tối đa mang lại sự đẹp mắt cụ thể cho xế cưng
Pô xe được bảo vệ hoàn toàn khi xảy ra sự cố sau khi gắn chống đỗ pô Rizoma
ống xả được giữ gìn hoàn toàn khi xảy ra sự cố sau khi gắn chống đỗ pô Rizoma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét