Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Mâm Nhện gắn xe Wave

Mâm Nhện gắn xế yêu Wave

Mâm kuni hay còn gọi là mâm nhện dần chiếm được tình cảm của hầu hết anh em ý định đồ chơi xe máy của mình. Bởi sự hiện đại và màu sắc cá tính cụ thể của cặp mâm giúp cho xế cưng được bộc lộ hết vẻ đẹp của mình. Nay đã có mâm kuni xế yêu wave tại địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí.

Bạn có thể xem thêm: Khóa thông minh chiếc xe Wave
Mâm kuni - mâm nhện gắn wave được lắp zin hoàn toàn cho loại xe Wave. Không chế từ mâm kuni xế yêu khác lên chiếc xe Wave nên xế yêu được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Lắp zin nên không cắt, khoét, đục trên xe giữ được nét zin sau khi lắp đặt mâm kuni cho Wave.
Hiện nay, mâm kuni xe wave có 2 màu đỏ và trắng bạc. Có thể phối hợp với các màu xế yêu của wave với 2 màu thịnh hành này. Mâm kuni được cấu tạo từ nhôm cao cấp rất tự hào và mâm được nâng đỡ từ đa dạng nang. Ngoài tạo ra sự đẹp mắt và tinh tế thì nang xế yêu còn chịu được lực tốt khi chở nặng hoặc chở đa dạng người.
Nếu bạn đang sở hữu xế yêu Wave và muốn độ kiểng thì mâm nhện - mâm kuni wave chính là một món đồ chơi tiện lợi để lên cho xế cưng của mình mang lại sự đẹp mắt ấn tượng mà xế cưng khác không có được.
Bạn có thể đặt hàng online hoặc gọi đến 0909 4747 13 - 0909 5030 25 để được giải đáp thắc mắc.
Mâm kuni Wave màu đỏ
Mâm kuni Wave màu đỏ
Mâm kuni Wave màu bạc
Mâm kuni Wave màu bạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét