Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Dán keo xế yêu SYM Star 125cc

Đối với các anh em yêu xe, không ai muốn xảy ra những hư hại, trầy xước đến với xế yêu của mình. Nhưng mà chúng ta không thể suốt ngày chỉ dành thời gian "nâng như nâng trứng" xế của mình được. Chính vì thế, dán keo xe chính là trong top những giải pháp hiệu quả nhất giúp tránh các tác động của va chạm dẫn đến trầy xước hoặc những ảnh hưởng của thời gian lên xế yêu.
Các kỹ thuật viên của Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí đều được đào tạo kỹ năng dán keo xe sao cho thích hợp với từng loại xe nổi bật. Từ đó tạo điều kiện để phục vụ các bạn một cách tối ưu nhất
Dán keo xe SYM Star 125
Dán keo chiếc xe SYM Star 125
Dán keo trong chống trầy loại tốt . Bảo hành 24 tháng.
Sau khi dán chiếc xe xong , Nhân viên của cửa hàng sẽ viết phiếu bảo hành cho Quý Khách để đảm bảo cách phục vụ tốt và tin cậy của cửa hàng,đồng thời Qúy Khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi chọn cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ làm đẹp cho chiếc chiếc xe của mình.
* Điều kiện bảo hành :
Sau khi dán keo trong cho xế yêu ,trong vòng từ 3 -7 ngày Quý Khách vui lòng đến cửa hàng cho Thợ dán tem xe kiểm tra keo và bảo hành nếu như có dấu hiệu bong tróc .
Bong tróc keo do lỗi bên cửa hàng ,chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí . Nếu bong tróc nặng, cửa hàng sẽ đề nghị Đội ngũ nhân viên dán keo bóc hết lớp keo cũ ra và dán mới lại cho xe của Quý Khách .
Khi đến cửa hàng để bảo hành cho xế yêu xin Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành .
*Lưu ý: Các trường hợp va quẹt làm trầy xe , bong tróc keo do chủ xế yêu hoặc ai đó tự ý lột keo trên xe của Quý Khách ,cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành dán keo xế yêu .

Thông tin shop Hoàng Trí

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa chỉ 1: 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Hồ Chí Minh
địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét