Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Độ baga tựa lưng bọc da cho xe Yamaha Grande

Khi lưu thông bằng xe máy, đặc biệt là đối với những đoạn đường dài, thì nhu cầu thoải mái chính là trên hết. Và vấn đề này được ưu ái chú trọng ngoài ra dành cho người ngồi sau với những mục đích đặc biệt của chủ xế.
Một số chủ chiếc xe của dòng Yamaha Grande có nguyện vọng lớn hơn trong việc chăm sóc sự thoải mái cho người ngồi sau bằng Baga tựa lưng Inox Yamaha Grande. Bởi sản phẩm chỉ tạo một điểm tựa vững chãi Tuy nhiên chưa đáp ứng được sự thoải mái tuyệt đối. Chính Vì thế, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí đã đưa ra giải pháp độ baga tựa lưng bọc da nệm êm ái để đáp ứng vẹn toàn những nhu cầu trên.
Baga tựa lưng bọc da dành cho Yamaha Grande sử dụng nguyên liệu Inox 304 sang trọng. Sản phẩm được thiết kế yên dựa nệm bọc da vừa đủ để người ngồi sau có một điểm dựa vào cũng như bám lấy khi xế yêu chạy đến những đoạn đường dốc hay dằn xóc. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cho khách quan của xe.
Sản phẩm baga tựa lưng bọc da cho xe Yamaha Grande được thiết kế và phát triển bởi địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí. Quá trình độ chế đòi hỏi các bạn phải đồng đang muốn cho chúng tôi tiến hành khoan thẩm mỹ lên dàn áo. Từ đó tạo một nền móng vững vàng cho người sẽ theo bạn trên những cung đường.
Với nguyện vọng đáp ứng sự tiện dụng khi lưu thông cũng như tính thẩm mỹ của xe, Baga tựa lưng bọc da cho chiếc xe Yamaha Grande đã được địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí độ chế thành công mỹ mãn. Còn chần chờ gì mà không trang bị một điểm tựa lí tưởng cho người bạn của bạn trên xế yêu?
Để biết thêm chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Racing Shop hân hạnh được phục vụ.
Baga tựa lưng bọc da độ Yamaha Grande tại Hoàng Trí Shop
Baga tựa lưng bọc da độ Yamaha Grande tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí
Sản phẩm mang đến một điểm tựa vững chãi cho người ngồi sau
Sản phẩm tạo nên một điểm tựa vững chãi cho người ngồi sau
Giờ đây tính tiện dụng của xế yêu được tăng cao
Giờ đây tính tiện dụng của chiếc xe được tăng cao
Độ baga tựa lưng bọc da cho Yamaha Grande
Độ baga tựa lưng bọc da cho Yamaha Grande
Độ baga tựa lưng bọc da cho Yamaha Grande
Cận cảnh sản phẩm baga tựa lưng bọc da Yamaha Grande tại Hoàng Trí Shop
Cận cảnh sản phẩm baga tựa lưng bọc da Yamaha Grande tại Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét