Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Dán keo xe điện Vinfast Klara

Vừa qua, chắc hẳn bạn cũng nghe thấy danh tiếng đâu đây một em xế có khả năng "lướt vi vu" trên những "cung đường Venice" của Việt Nam mùa lũ. Vâng đúng như vậy, đó chính là chiếc xế yêu máy điện Vinfast Krala, trong top những phát minh của trực thuộc tập đoàn Vingroup có thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Xuất xưởng và trình làng vào tháng 11 2018 vừa rồi, xế yêu máy điện Vinfast Krala đã nhận được rất phong phú phản hồi tích cực từ cộng đồng.
"Với bộ khung sườn và động cơ được thiết kế chuẩn như thế, thì có lội nước đến cỡ nào cũng không sợ" - Một các bạn chia sẻ khi chọn mua và sử dụng xế yêu máy điện Vinfast Krala

Dán keo xe Vinfast Krala để giữ gìn thẩm mỹ?

Một câu hỏi muôn thuở của những chủ xế khi vừa mua về một em xế yêu mới, đây chính là biện pháp chăm sóc xe phù hợp nhằm bảo quản xe khỏi các xe bị trầy, cũ kỹ. Giờ đây bạn không cần phải "nâng như nâng trứng" chiếc xe của mình bởi đã có màng bảo quản đặc biệt này.

Nên dán keo chiếc xe Vinfast Krala tại đâu?

Việc dán keo xế yêu máy đòi hỏi kỹ thuật cao của thợ nhằm tạo lớp keo bảo quản hiệu quả nhất. Đồng thời giữ được tính thẩm mỹ cho dàn áo của xế yêu.

Tại địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí sử dụng loại keo dán có độ dày cao, chất lượng tốt giữ cho lớp keo sáng trong và bền. Cửa hàng có đội ngũ thợ dán keo xế yêu chuyên nghiệp, với đang muốn tạo nên cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dán keo xe tại Hoàng Trí, bảo hành 24 tháng

Dán keo xế yêu giúp bảo quản dàn áo của xe khỏi những va đập gây xước ngoài đang muốn đồng thời đem lại sự thẩm mỹ cao cho chiếc xe. Với chế độ bảo hành 24 tháng cùng đội ngũ kỹ năng viên tay nghề cao, Hoàng Trí Shop xin hân hạnh phục vụ khách hàng trong lĩnh vực dán keo chiếc xe máy này.

Thông tin shop Hoàng Trí :
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xế yêu HOÀNG TRÍ
Đường dây nóng : 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, HCM
nơi 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Vinfast Krala được chăm sóc bởi thợ dán keo của Hoàng Trí Shop
Vinfast Krala được chăm sóc bởi thợ dán keo của Hoàng Trí Racing Shop
Vinfast Krala được chăm sóc bởi thợ dán keo của Hoàng Trí Shop
Lựa chọn dán keo xe máy điện Vinfast Krala tại Hoàng Trí Shop
lựa chọn dán keo xe máy điện Vinfast Krala tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí
Đồng bộ kỹ thuật với đội ngũ thợ dán keo tại chi nhánh 2
Đồng bộ thao tác với đội ngũ thợ dán keo tại cơ sở 2 2
Dán keo xe máy điện Vinfast Krala
Dán keo chiếc xe máy điện Vinfast Krala
Dán keo xe máy điện Vinfast Krala

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét