Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Baga tích hợp tay dắt inox lắp vespa GTS

Baga tích hợp tay dắt inox lắp vespa GTS

Baga sau vespa GTS đã có mặt tại Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí. Tuy vậy, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí vẫn muốn đưa đến cho các bạn một sản phẩm baga sau mới - đây là phiên bản nâng cao của dòng baga sau có tích hợp sẵn tay dắt cực đẹp và giúp xế yêu có thể giữ nguyên vẹn không cần chế cháo mà vẫn có thể dắt chiếc xe dễ dàng.

Bạn có thể xem thêm: Baga sau vespa GTS màu đen

Loại baga sau tích hợp tay dắt có gì khác?

Đây là sản phẩm với điểm khác biệt và thay đổi lên từ phiên bản cũ chính là tay dắt phía sau của sản phẩm giúp bạn dắt chiếc xe hoàn toàn dễ dàng mà không cần phải chế cháo để có thể có được tay dắt khi thiết lặp baga sau phiên bản cũ.
Do tích hợp lên tay dắt nên sẽ dẫn đến kinh phí của sản phẩm tăng hơn so với phiên bản cũ. Thế nhưng, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Ưu điểm của baga sau GTS phiên bản mới?

Bạn có thể giữ zin cho xế yêu hoàn toàn bởi sản phẩm đã có sẵn tay dắt phía sau của xế yêu. Bởi các loại xe GTS không có trang bị sẵn 2 ốc ngay tay dắt để trang bị baga sau nên phải khoan chế lại mới có thể thiết lặp. Khi ra mắt sản phẩm nâng cấp này, bạn sẽ có thể để nguyên trạng tháo ra lắp vào dễ dàng.
Sản phẩm không chỉ mang lại tiện lợi cho người sử dụng mà nó còn mang lại sự tinh tế cho xế cưng của bạn. Giữ nguyên vẹn vẻ đẹp thuần khiết của xe vespa GTS.
Có thể mua hàng tại 1 trong 2 cơ sở 2 của Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí. Hoặc có thể đặt hàng tại trang web, chúng tôi có giải đáp thắc mắc chuyển phát trên toàn quốc.
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, TP.HCM
địa chỉ 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Baga sau có tích hợp sẵn tay dắt cho xe Vespa GTS
Baga sau có tích hợp sẵn tay dắt cho xế yêu Vespa GTS
Sản phẩm mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng
Sản phẩm mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét