Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Độ baga trước cho Honda Scoopy

Độ baga trước cho Honda Scoopy - pha một chút cổ điển vào kiểu dáng ấn tượng của loại xe tròn trịa, đáng yêu và đầy cá tính này.

Mẫu xế yêu ga nhỏ xinh Honda Scoopy-i phiên bản 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tiện lợi... Và là mẫu xe tay ga hướng tới các quý khách hàng nữ. Nay em ấy trở nên trang nhã hơn với một chiếc baga trước xinh xinh điểm tô thêm. Sản phẩm tự hào trở thành trong số những phụ kiện trang trí xứng đáng nhất cho chiếc xe

Độ Baga trước cho Honda Scoopy tại Hoàng Trí Shop
Độ Baga trước cho Honda Scoopy tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí
Baga trước Scoopy với thiết kế sơn tĩnh điện sang trọng, sản phẩm bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu đổ kiểng, chủ chiếc xe còn có thể mang theo một số vật dụng linh tinh bên mình.
Baga trước Honda Scoopy được độ tại Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí. Sản phẩm đòi hỏi các bạn phải mang xe trực tiếp đến cửa hàng để lắp đặt, không áp dụng cho dịch vụ giao hàng toàn quốc.
Mời các bạn chiêm ngưỡng em Honda Scoopy lên cho mình baga trước tại bài viết dưới đây:
Baga trước Scoopy hiện đang có mặt tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng0909 50 30 25 - 0909 47 47 13 để biết thêm chi tiết. Địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.
Xem thêm: Dán keo chiếc xe Honda Scoopy
Độ baga trước cho Honda Scoopy
Độ baga trước cho Honda Scoopy
Phụ kiện trang trí Honda Scoopy: Baga trước sơn tĩnh điện
phụ kiện trang trí Honda Scoopy: Baga trước sơn tĩnh điện
Phụ kiện trang trí Honda Scoopy: Baga trước sơn tĩnh điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét