Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Dán decal nhôm winner 150 màu xám

Dán decal nhôm xước từ lâu đã trở thành một nguồn cảm hứng để thể hiện sức sáng tạo của các biker trên nền chất liệu nhôm xước cao cấp. Với bảng màu đa dạng, chất lượng cao, sản phẩm được các người độ xe chuộng dùng khi tạo cho chiếc xe của mình một lớp bảo vệ đẳng cấp và bền bỉ. . địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí với dịch vụ dán decal nhôm xước đổi màu xe, màu sắc phong phú đẹp mắt, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc theo đang muốn. Sản phẩm không bay màu trong bất kì trường hợp nào, độ dày gấp 3 decal thường, chống xước tốt.
Decal nhôm xước giúp mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho xế yêu
Decal nhôm xước giúp mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe
địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí xin giới thiệu dịch vụ dán Decal nhôm xước chiếc xe Winner, mang đến cho chiếc xe của bạn một màu áo hoàn toàn mới với hiệu ứng thẩm mỹ đến từ loại Decal dày gấp ba lần bình thường. Tự tin bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới với dịch vụ trên.
Đối với các loại xe mang phong cách thể thao mạnh mẽ, việc dán Decal nhôm xước còn tạo thêm hiệu ứng Metalic rất ngầu cho xe bạn khi lướt trên từng cây số.
Như đã đề cập, dán Decal nhôm xước chính là một nguồn cảm hứng dành cho các người độ xe thể hiện sự tạo nên của mình trong việc dán tem xe máy. Bởi vậy, hãy tự do làm ra và để địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí được vinh dự thể hiện mong muốn tưởng đó lên chiếc xe của bạn.
các bạn dán Decal tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí được hưởng chế độ bảo hành bong tróc trong 24 tháng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.
Winner 150 lồng lẫy với lớp phủ bạc sang trọng
Winner 150 lồng lẫy với lớp phủ bạc đẳng cấp
Lớp màu bạc như tôn lên dáng của xế yêu
Lớp màu bạc như tôn lên dáng của xế yêu
Dán Decal nhôm xước Honda Winner
Dán Decal nhôm xước Honda Winner
Dán Decal nhôm xước Honda Winner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét