Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Phuộc nhún Upside Down SCK Racing - phuộc nhún hành trình ngược độ kiểng xe máy

phuộc nhún Upside Down SCK Racing - phuộc nhún hành trình ngược độ kiểng xe máy

Với nhãn hàng Gazi, Shalfer đã quá quen thuộc cho phụ kiện Phuộc upside down hay còn gọi là phuộc nhún hành trình ngược cho xế yêu máy. Thêm một nhà sản xuất tin cậy, độ bền dành cho anh em người độ xe chính là SCK Racing. Nhà sản xuất tuy kém cạnh hơn 2 nhà sản xuất trên Tuy vậy chất lượng vẫn đảm bảo cho một trải nghiệm tuyệt vời.

phuộc nhún hành trình ngược SCK Racing được phong phú anh em người dùng đánh giá cao sau khi trải nghiệm một thời gian. Đặc biệt đối với những anh em đi phượt đường dài trên các chặn đường xấu thì đây chính là một trợ thủ đắc lực giúp trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo hơn.
Phuộc được cấu tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối và được cắt bằng máy CNC cho một sản phẩm chính xác đến từng milimet. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu lực đỉnh lên đến 200% tránh được tình trạng cong gãy phuộc nhún. Ti Phuộc và ống phuộc nhún to hơn loại Phuộc zin exciter 150cc 4 milimet.
Sản phẩm có 3 màu sắc: Vàng, đỏ và đen thích hợp với các loại xe có màu sắc khác nhau.
phuộc nhún SCK Racing có khả năng chống sốc cao, Phuộc tự tin và đây cũng chính là nhà sản xuất đáng cân nhắc khi bạn có ý độ phuộc nhún chiếc xe máy. Sản phẩm có thể thiết lặp cho loại xe Exciter, NVX và đang có hàng tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí.
Bạn đã có thể đặt hàng phuộc nhún hành trình ngược SCK Racing hoặc có thể đến shop để tận mắt trải nghiệm sản phẩm tại 1 trong 2 chi nhánh:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, TP.HCM
nơi 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cận cảnh phuộc SCK Racing với 3 màu sắc thoải mái lựa chọn
Cận cảnh Phuộc SCK Racing với 3 màu sắc thoải mái chọn lựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét