Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Pô kiểu xe máy - Pô 2 nòng TOCE

Hệ thống ống xả chiếc xe máy ( Exhaust ) hay còn gọi là pô xe máy chính là bộ phận dẫn thoát khí thải của động cơ chiếc xe máy. Gồm các phần như cổ pô, bầu bô và lon pô. Cổ pô là phần nối trực tiếp từ cửa xả của động cơ, khí xả sẽ di chuyển qua cổ pô xuống bầu pô. Bầu pô là địa điểm khí xả được xử lý và cũng phần nào giảm bớt âm thanh thoát ra lon pô. Sau cùng lon pô là nơi sau cuối khí xả đi qua, thành lon pô sẽ được lót các tấm nỉ giảm âm thanh thêm lần nữa.
một trong những thú chơi của người dùng trong việc độ xe máy chính là độ pô. Đây chính là phương án nhanh nhất đem lại khí chất của một chiếc hai bánh phân khối lớn cho xế yêu của bạn. Việc độ pô không những được quan tâm vào kiểu dángâm thanh của sản phẩm khi đem ra "thực chiến" cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Có những người độ Pô để xế yêu mình phát ra âm thanh trầm hơn, cũng có những người muốn tiếng Pô được thanh hơn. Do đó cần cân nhắc kỹ những yếu tố trên để lựa chọn cho mình một "cây thương" phù hợp.

Pô 2 nòng TOCE

Sản phẩm Pô 2 nòng TOCE được làm từ nguyên liệu hợp kim sang trọng. Đồng thời sản phẩm được gia công CNC nên đường nét tinh gọn, logo TOCE được ưu ái đặt ở một vị trí thật kiêu hãnh. Pô 2 nòng TOCE tự hào sẽ trở thành một linh kiện trang trí thật hầm hố cho chiếc xe của bạn.

Không quên kể đến âm thanh của pô là âm thanh trầm và dày. Đánh vào thính giác người nghe một sự cuốn hút và quyến rũ bằng những note tần số thấp. Mang đến một âm thanh dễ dàng làm rung động biết bao nhiêu con tim đam mê độ ống xả máy.
Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí nhận độ pô cho nhiều loại xe máy khác nhau, và dĩ nhiên không ngoại trừ em Z1000 hầm hố này. Ưu ái chọn pô TOCE 2 nòng thật năng động để trang bị cho em ấy. Từ đó mang đến một âm thanh đầy uy lực cho xe.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.

Thông tin shop Hoàng Trí

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
địa điểm 1: 158-160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Hồ Chí Minh
nơi 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Pô độ TOCE 2 nòng đầy uy lực
Pô độ TOCE 2 nòng đầy uy lực
Pô 2 nòng TOCE độ Kawasaki Z1000
Pô 2 nòng TOCE độ Kawasaki Z1000
Bộ 2 khẩu súng hùng tráng trang bị cho em ấy
Bộ 2 khẩu súng hùng tráng trang bị cho em ấy
Kawasaki Z1000 độ pô TOCE
Kawasaki Z1000 độ pô TOCE
Sản phẩm mang kiểu dáng hầm hố cho xế yêu
Sản phẩm mang kiểu dáng hầm hố cho xế yêu
Cận cảnh pô TOCE với những đường nét tinh xảo
Cận cảnh pô TOCE với những đường nét tinh xảo
Cận cảnh pô TOCE với những đường nét tinh xảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét