Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Dán tem xe may giá rẻ xanh bạc

Dán tem xe những năm trở lại đây đang trở thành trào lưu rất "hot" và thu hút các biker, nhất là những người trẻ tuổi. Trong số các dòng xe có thể dán decal, ex 150 là dòng hiện hành nhất. Trong bài chia sẽ lần này, các biker có thể tìm hiểu thêm về những loại tem xe exciter.

Giới thiệu về tem xe máy

Dán tem xế yêu hay còn gọi là decal xế yêu máy là hình thức dùng một loại vật liệu, có thể là nilong, nhựa dẻo,... Để dán lên một bộ phận hoặc tất cả xế yêu máy nhằm giúp bảo quản lớp sơn gốc của xe không bị bong, tróc, xe bị xước. Tuy nhiên, người ta còn dán tem chiếc xe với mục đích làm đẹp và thỏa mãn thú chơi chiếc xe của mình.
bình thường, Các dịch vụ làm đẹp cho xế yêu máy nói chung và tem trùm chiếc xe máy dòng exciter nói riêng thường có các loại cơ bản như sau:
Tem trong suốt (dán keo xe - dán keo trong): Loại tem này không có màu và thiết kế đơn giản. Biker thường dùng loại này để dán lên xế yêu nhằm mục đích đơn thuần là giữ gìn lớp sơn "zin" của xe và tăng độ bóng của xế yêu lên.
Tem logo: Đây là một mảnh logo bằng nilong, nhựa dẻo, kim loại hoặc một chất liệu nào đó. Decal logo được dán lên chiếc xe nhằm để trang trí cho xế yêu của bạn thêm phần bắt mắt và ưu việt hơn.
Tem vành, tem giảm xóc, tem nan hoa: Cũng như tem logo, đây là các loại tem nhằm để trang trí, tạo điểm nhấn cho xế cưng có thêm phần sôi động và không làm mờ nhạt khi vi vu ngoài đường phố.
Vẽ sơn airbrush: Đây là kỹ thuật xóa bỏ lớp sơn cũ của xế yêu, vẽ một lớp sơn hoàn toàn mới, mang đến diện màu rất riêng cho xế yêu theo ý thích và cá tính của chủ sở hữu.
Dòng tem trùm exciter 150 trên thị trường ngày nay có rất đa dạng màu. Tùy vào sở thích mà biker có thể chọn màu sắc sao cho thích hợp. Với phong phú thiết kế mới lạ, mới lạ, tem trùm xe exciter 150 luôn tạo nên cho người yêu xe sự hài lòng nhất. Trong top những màu sắc hứa hẹn "làm mưa làm gió" trong các hội chơi xế yêu và mê tốc độ đó chính là tem xe may giá rẻ xanh bạc

Thời điểm dán tem xế yêu hợp lý

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn thời điểm dán tem xe cho hợp lý. Trước khi dán có thể cập nhật phong phú hơn từ những người có kinh nghiệm hoặc địa điểm dán tem trùm chiếc xe exciter uy tín.
Thời điểm hợp lý dán tem chiếc xe thường là:
Đối với những xe mới mua, trễ nhất là 2 năm sau khi mua, bạn cần đi dán tem để giữ gìn màu sơn zin. Quá thời gian này thì việc dán decal sẽ không còn ý nghĩa nữa vì có thể xe của bạn đã có nhiều vết trầy xe sâu vào sơn.
Những hình thức còn lại tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của các bạn.
Khi có quyết định dán tem, bạn nên tìm địa điểm uy tín. Tại HCM, địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí chính là nơi chuyên dán tem chiếc xe chuyên nghiệp.
Ở Hoàng Trí, các bạn có thể tìm được đa dạng mẫu mã, thiết kế tem trùm chiếc xe đẹp mắt, không đụng hàng. Giá thành dán tem rẻ, đa dạng ưu đãi cuốn hút. Bảo hành 1 năm. Nhanh tay liên hệ đến shop Hoàng Trí để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dán tem nhanh chóng.
Tem trùm Exciter màu bạc đẹp mắt
Tem trùm Exciter màu bạc đẹp mắt
Phương thức liên hệ:
địa chỉ chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét