Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Tổng hợp những mẫu tem xe exciter 150cc trắng đỏ đẹp tháng 5/2018

exciter 150cc được đánh giá là mẫu xế yêu côn tay có sức hút nhất thị trường Việt Nam Ở thời điểm bây giờ. Sở hữu một vẻ ngoài thể thao và đẹp mắt, ex 150 là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai mê tem xe máy ex 150.
phong phú cửa hàng làm tem xe đẹp mọc ra khắp nơi để phục vụ nhu cầu và sở thích của các anh em người dùng. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin tưởng để gửi gắm đứa con cưng của mình cũng khiến các người đi xe đau đầu.
Điều đầu tiên mà các anh em yêu xe đang muốn áo khoác mới phải thật sự độc đáo, làm ra không những làm tôn dáng của exciter 150cc mà còn thể hiện được phong cách, cá tính của chủ nhân. Một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm nên là rất cần để đáp ứng nguyện vọng này. Đội ngũ thiết kế cần có những mong muốn tưởng độc lạ, kết hợp với sở thích của người yêu xe để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh,
tiếp đó, cần phải đảm bảo về chất liệu của Tem. Tem xe may giá rẻ cần có chất liệu tốt, dày tránh làm nên các vết trầy xước, không mau phai màu, chất liệu chất lượng Tuy nhiên phải thích hợp với túi tiền của các bạn.
cuối cùng, những thợ dán phải có kĩ thuật tốt, tinh tế làm nên bề ngoài hoàn chỉnh cho xế cưng Bên cạnh đó cần phải tinh ý ở những địa chỉ khó trang trí xe máy cần phải sáng tạo nên cách dán ấn tượng để mang đến một sản phẩm độ bền cho quý khách hàng.
Và Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí - cửa hàng tem xe may dep có thương hiệu Hiện nay có thể đáp ứng được hết những yêu cầu trên của anh em. Hoàng Trí Racing Shop có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tạo nên, luôn có những ý định tưởng thiết kế ấn tượng, ấn tượng. Những thợ dán Tem của Hoàng Trí Racing Shop luôn được trau dồi sự làm nên, chuyên nghiệp, thao tác trang trí xe máy thường xuyên. Thậm chí ở Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí có 3 chất liệu tem xe cơ bản: Tem trùm thường, tem xe máy đẹp trùm nhôm, decal xe trùm candy sang trọng. Tem trùm xe thường có giá thành rẻ hơn 2 loại kia rất đa dạng, thích hợp với những các bạn có nhu cầu làm mới lại xế yêu Tuy nhiên không muốn bỏ ra quá nhiều phí tổn. Tuy vậy không vì thế mà độ bền của tem xe máy thường bị đánh giá thấp. Với mẫu mã nhiều, tạo nên, thiết kế ấn tượng, chất lượng bỉ cao, tem xe thường từ trước đến nay chưa bao giờ là anh em yêu xe nào thất vọng và đây là chất liệu được nhiều anh em chọn lựa nhất.
Tem trùm Nhôm (hay còn gọi là decal nhôm xước) là loại decal xe có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có tính chất sần hứa hẹn, độ che phủ cao nên tự tin sẽ bảo quản xe của bạn tránh khỏi những trầy xe không đáng có.
Loại còn lại là Tem trùm Candy với độ bóng bẩy mà không ai có thể rời mắt. Tem trùm xe Candy được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được bảo quản cực kì tốt khỏi những vết xe bị xước mà tem xe may dep còn đẹp như sơn Airbrush. Tem xe may dep Candy ánh kim bóng có lớp ca may ở bề mặt giúp tem xe đẹp sắc nét và bóng đẹp như sơn.
Để kiểm chứng những điều trên, địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí xin mời các anh em tìm kiếm những mẫu tem xe trùm ex 150 trắng đỏ tháng 5/2018 do đội ngũ địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí thực hiện.
Bộ sưu tập Tem exciter 150cc trắng đỏ tháng 5 này là tổng hợp những mẫu tem xe exciter 150cc hợp lý với những anh em yêu xe nào có cavet trắng đỏ và không muốn đi làm lại giấy tờ để nâng cấp màu chiếc xe và tránh bị các anh “Pikachu” tuýt còi.
Liên hệ ngay Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí theo 2 cơ sở 2 sau:
địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13
Tem xe Exciter 150 - Tem Ohlins
Tem ex 150 - tem xe Ohlins
Tem Exciter 150 - trắng đỏ
tem xe máy exciter 150cc - trắng đỏ
Tem xe Exciter 150 Marlboro
Tem ex 150 Marlboro
Tẹm xe exciter 150
Tẹm xế yêu ex 150 trắng đỏ đẹp mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét