Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Nơi dán keo chiếc xe tin cậy với giá tốt nhất Sài Gòn

Ngày càng nhiều cơ sở dán keo xe ra đời đáp ứng mong muốn làm mới, bảo quản xế yêu của người tiêu dùng. Nhưng, thực tế cho thấy không phải nơi nào cũng đảm bảo độ uy tín và sự độ bền. Vậy tại Hồ Chí Minh, đâu là dia chi dan keo xe uy tin? Bạn có thể cập nhật qua bài viết dưới đây.

Địa điểm dán keo chiếc xe uy tín tại Hồ Chí Minh

Có quá nhiều sự lựa chọn khi các biker muốn tìm dia chi dan keo xế yêu uy tin tại HCM. Trong số đó, lần này, chúng tôi muốn đề cập đến một địa chỉ đã có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí, dán keo xe - địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí.
Trong vô số những địa điểm dán keo chiếc xe tại TPHCM, Hoàng Trí nhanh chóng trở thành nơi được khách hàng uy tín và lựa chọn khi muốn tân trang cho xế cưng của mình.
Hoàng Trí Shop chuyên dán keo xe, dán tem chiếc xe các loại cho đa dạng dòng xe khác nhau. Quy trình dán keo chiếc xe ở đây được tiến hành chuyên nghiệp gồm các bước:
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Bước 1: giải đáp thắc mắc, báo giá giúp quý khách hàng có sự lựa chọn ưng ý nhất.
Bước 2: Khi các bạn đồng ý, Nhân viên thực hiện làm sạch và lau khô xe. Việc này để tránh việc bụi bẩn có thể cản trở quá trình dán keo.
Bước thứ 3: Tháo gỡ các bộ phận đơn giản trên chiếc xe để tiện lợi cho việc dán keo chiếc xe.
Bước thứ 4: tiến hành dán keo xế yêu. Kỹ năng này được các Đội ngũ nhân viên ở Hoàng Trí tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận.
Bước thứ 5: Kiểm tra kỹ lại lần cuối. Khách hàng có thể kiểm tra chi tiết lại. Tiếp đó, Nhân viên sẽ bàn giao chiếc xe.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hoàng Trí vô cùng chu đáo, giá cả thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Cam kết sử dụng loại keo độ bền. Bảo hành 12 tháng. Đến cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí, khách hàng có thể an tâm rằng xe của mình không chỉ được dán keo bảo quản tốt mà còn tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho xế cưng với đa dạng mẫu mã, loại keo dán hiện đại.

Một vài tip giúp giữ gìn xế cưng

Để xế yêu của bạn không bị xe bị xước hoặc xuống màu nhanh chóng, bạn có thể "bỏ túi" ngay những mẹo vô cùng có ích như sau:
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo xe ngay và luôn: Việc này sẽ phát huy tác dụng rất tốt ngay khi bạn mua xế yêu. Dán keo xế yêu giúp bảo vệ tốt lớp sơn "zin" của xe. Muộn nhất là 24 tháng sau khi mua chiếc xe bạn phải đi dán keo. Sau khoảng thời gian này, việc dán keo chiếc xe sẽ không còn công dụng. Bạn đừng quá lo lắng rằng khi gỡ lớp keo thì màu sơn gốc cũng bị bong tróc theo. Tại các địa điểm chuyên nghiệp, họ luôn có loại keo và cách dán tỉ mỉ giúp giữ gìn xế yêu của bạn triệt để.
ưu tiên đến việc rửa xe: Điều kiện thời tiết, mưa gió, bụi bẩn là tác nhân khiến chiếc xe của bạn mau chóng xuống màu cũ kỹ. Vì thế, hãy làm sạch chiếc xe ít nhất 1 tuần 1 lần hoặc ngay khi bạn cảm thấy nó đã "nặng trịch" vì bụi bẩn nhé.
Bảo trì xe đúng lịch trình: nhiều người thường chủ quan rằng xế yêu mới mua, chạy êm ái nên bỏ qua khâu bảo hành. Chỉ đến khi xế cưng "lên tiếng" mới vội vàng mang chúng đến bảo trì, lúc này, bạn hứa hẹn sẽ tốn một khoản giá thành để sửa chữa đấy. Bảo hành xe là cách chất lượng nhất giúp bạn phát hiện những trục trặc, hạn chế của chiếc xe để khắc phục sớm. Vì vậy, đừng bỏ qua khâu quan trọng này nhé!
Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến Hoàng Trí để được tư vấn:
cơ sở chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: số 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét