Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Phân phối pô akrapovic giá rẻ cho anh em biker

Pô Akrapovic là dòng thương hiệu chuyên cung cấp pô độ cực chất tới từ Slovenia. Không phải dễ mà pô độ Akrapovic là tên gọi thân quen cho các mẫu xe đua được nhiều biker chia sẽ. Với thiết kế có độ bền cao, phát huy hết khả năng của xế yêu là những gì hãng xe nổi tiếng này đem lại cho các "chiến mã" đường đua. Điều đặc biệt, riêng bài viết này Cửa hàng Hoàng Trí sẽ chia sẽ chi tiết đến các biker quan tâm đến pô độ Akrapovic titan. Cùng tham khảo bài viết dưới|sau đây nhé !

pô độ akrapovic titan gia phải chăng

Độ pô xe máy là những gì dân chơi xe chia sẽ nhau với mong muốn có được một xế yêu với tiếng pô độc đáo như những dòng xe phân khối lớn đắc tiền. Ngoài ra, việc độ lên như thế mang lại 1 mẫu mã mới đầy cá tính cho xe và mang đến một hương vị mới cho xe của bạn.
pô độ Akrapovic là dòng pô nổ chất với kiểu dáng thời thương phong cách không còn xa lạ gì đối với các dân chơi xe máy nhà nghề. Dòng sản phẩm Akrapovic đã được khẳng định, thật dễ lắp đặt cho mọi dòng xe máy thông dụng của Yamaha và Honda như Exciter 150, Exciter 135, Wave Alpha, winner 150 ……
Tiếng pô Akrapovic to và hơi trầm, kiểu dáng thời thương phong cách khi lên xe rất bắt mắt.
kiểu dánghiện đại với đầy đủ phụ kiện đi kèm tiện cho việc cài đặt và sử dụng. Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí chính là địa chỉ uy tín hàng đầu đáp ứng cho bạn một chiếc pô độ xe máy độc đáo. Không dừng lại ở đó, Hoàng Trí Racing Shop còn là nơi bán pô akrapovic giá hợp lý bậc nhất thị trường hiện nay. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, uy tín nên nhiều năm liền nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Điểm vượt trội của pô akrapovic

Được biết đến với Ưu thế phát ra âm thanh uy lực, thiết kế đậm chất thể thao và sử dụng các nguyên liệu bền bỉ như carbon, titanium. Pô độ akrapovic cho ra đời những kiểu dáng rất đa dạng và hợp lý với từng loại xe của các nhà phân phối khác nhau. Nếu 1 chiếc xe ở ngưỡn 100 mã lực khi trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn thì sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực. Tăng thêm tính vận hành và điều chắc chắn là âm thanh cực kì phấn khích.
Lon pô chất liệu Titan, không gỉ sét theo thời gian, chịu được nhiệt cao nên thường là lựa chọn hàng đầu trong việc bắt cho các loại xe phân khối lớn và các dòng xe phân khối nhỏ.
Nếu bạn đã là người chơi xe chuyên nghiệp thì chúng tôi không cần phải nói nhiều hơn về chiếc pô thần thánh này nữa. Việc thiết thực nhất là gợi ý nơi bán pô akrapovic chính hãng giá rẻ để anh em có được sự lựa chọn phù hợp và vừa túi tiền nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ cung cấp phụ tùng trang trí xe máy uy tín nhất TPHCM Hoàng Trí
- Cơ sở chính: 158 – 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM.
- Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0286 271 3025 – 0909 503 025 – 0909 603 025
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com bán pô akrapovic titan giá rẻ cho anh em
Pô Arkapovic 2 nòng độ xe PCX
Pô Arkapovic 2 nòng
Pô Arkapovic 2 nòng độ xe PCX
Nhìn tổng thể pô Arkapovic 2 nòng đã lên xe PCX
Pô độ Arkapovic 2 nòng xe Raider 150
Raider 150 độ pô Arkapovic 2 nóng chất lừ
Pô độ Arkapovic 2 nòng xe Raider 150

Pô Arkapovic 2 nòng độ Exciter 150
Pô Arkapovic 2 nòng độ xe Exciter 150
Pô Arkapovic 2 nòng độ Exciter 150
Nhìn từ sau cây pô Arkapovic 2 nòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét