Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Độ xe máy exciter 150 mới nhất giá hợp lý tại Hồ Chí Minh

Sở hữu xe exciter 150 trong tay, các người dùng hẳn sẽ không thể bỏ qua công đoạn trang trí, tạo điểm nhấn cho chúng bằng mẹo sử dụng những món do choi chiếc xe may xu thế và chất nhất. Bài chia sẽ hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết về vấn đề trên.
Do choi xe may exciter 150cc hiện nay có rất đa dạng mẫu mã và chủng loại. Ngày càng nhiều những mẫu tem trang trí bắt mắt với thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Có thể nói, những món độ kiểng xe này đang dần thay thế đồ chiếc xe "zin" đơn điệu, làm tăng sự ấn tượng và góp phần khẳng định được chất riêng của một biker chuyên nghiệp.
Các sản phẩm độ kiểng xe exciter 150 mới nhất hiện nay có thể kể đến như: gương chiếu hậu, pô độ, pát biển số, chụp ốc kiểu, decal dạ quang mâm bánh xế yêu, đèn pha độ exciter, ốp mâm, ốp lốc máy, ốp mang cá (đuôi cá), tay nắm có đèn, led audi, mắt cú, chắn bùn,...
Đối với dòng xe exciter 150, biker có thể thỏa sức tạo nên, độ kiểng xe từ chi tiết đơn giản nhất cho đến phức tạp. đồ chơi xe exciter được đánh giá là đa dạng và hiện hành nhất trong toàn bộ các loại độ kiểng xe máy trên thị trường ở thời điểm hiện nay.
thiết lặp độ xe ex 150 tại địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí
Tại HCM, nhu cầu và sở thích độ kiểng xe của các biker là rất lớn và liên tục gia tăng. Dần dần, độ kiểng xe trở thành xu hướng "hot" trong giới trẻ. Chuẩn bị những món đồ chơi hay tem xe máy đẹp cho xế cưng không chỉ giúp giữ gìn chúng khỏi trầy xước, va chạm, giữ nguyên màu sơn gốc mà còn tăng tính “thẩm mỹ|vẻ đẹp”, giúp bạn bắt kịp những "hot trend" của loại xe exciter hợp thời.
Song hành với nhu cầu của các bạn, ngày càng nhiều cửa hàng trang trí, dán tem chiếc xe ra đời. Tuy vậy không phải nơi nào cũng thực sự tin cậy và độ bền để đảm bảo làm nên cho bạn sản phẩm tốt nhất.
Là người chơi xe thông thái, bạn có thể chọn lựa 1 shop dán tem chiếc xe chuyên nghiệp thông qua những tiêu chí như sau:
Sở hữu Đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề, có thành thạo công việc và kỹ thuật chuyên môn.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Cửa hàng có thông tin, địa điểm, hotline nổi bật.
phí tổn cạnh tranh.
tư vấn, báo giá cho các bạn trước khi thực hiện dịch vụ.
phong phú mẫu mã tem đẹp và cung cấp nhiều các loại độ kiểng xe khác nhau.
Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu độ kiểng xe, dán tem xế yêu hoặc đơn giản là lắp đặt một món độ xe độc, lạ. Hoàng Trí cam kết làm nên cho bạn những sản phẩm mới nhất, ấn tượng nhất thị trường với mức giá rẻ, bảo hành 1 năm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Để biết thêm thông tin cụ thể, các bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với cửa hàng theo nơi dưới đây:
địa điểm chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com - inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét